Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại Barca chia rẽ quan điểm về khả năng tái hợp Neymar

Thứ Sáu 16/08/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Rivaldo nhiệt tình ủng hộ thì Hristo Stoichkov kịch liệt phản đối việc Barcelona có thể chiêu mộ ngôi sao người Brazil về từ PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau hai năm gây thất vọng trên đất Pháp, Neymar gần như đã hết đường sống ở Paris Saint-Germain, điều mà chính bản thân anh cũng chẳng còn thiết tha, đặc biệt với những động thái nổi loạn, chống đối để đòi ra đi như đơn phương bỏ tập hay phát biểu đá đểu, khiêu khích CLB chủ quản nước Pháp.

Thời điểm hiện tại, ngôi sao Brazil chỉ còn biết chờ đợi và cầu nguyện đội bóng cũ Barcelona hay thậm chí đại kình địch Real Madrid dang tay giải cứu. Thương vụ tới giờ vẫn đang bế tắc bởi khúc mắc giá cả giữa đôi bên, nhất là khi PSG không chấp nhận chịu lỗ khoản tiền 222 triệu Euro kỷ lục thế giới đã chi cho chính Barca cách đây hai năm.

Người ủng hộ, người phản đối Barca tái hợp Neymar từ PSG hình ảnh
Neymar

Tuy nhiên, viễn cảnh tái hợp đứa con ngỗ ngược xa xứ này đang vấp phải không ít luồng ý kiến trái chiều từ chính những người thân Barca, tất nhiên bao gồm cả các huyền thoại CLB. Đơn cử như trong khi Rivaldo nhiệt tình ủng hộ, Hristo Stoichkov lại kịch liệt phản đối khả năng này.

Phát biểu của cựu tiền vệ người Brazil: “Neymar là một trong những tài năng xuất sắc nhất bóng đá thế giới, thế nên việc cậu ấy luôn được nhiều đội bóng lớn quan tâm cũng chẳng có gì bất ngờ hết cả. Đặc biệt trong hoàn cảnh hiện tại khi đang có cả Barcelona và Real Madrid ngỏ ý chiêu mộ, cậu ấy nên sớm rời PSG càng sớm càng tốt.”

“Nếu Neymar gia nhập Real Madrid, chúng ta cũng không có lý do gì để gọi cậu ấy là kẻ phản bội. Neymar rời Barcelona để đến với PSG và giờ mới có thể là Madrid. Việc này hoàn toàn khác so với việc cậu ấy đi thẳng từ Barca sang Real. Tất nhiên, tôi vẫn muốn nhìn thấy Neymar trở lại Barca hơn.”

Neymar gia nhap PSG tu Barca voi gia 222 trieu Euro
Neymar

Chia sẻ của cựu tiền đạo người Bulgaria: “Barca không cần Neymar nữa. Với những Messi, Suarez, Dembele và mới nhất cả Griezmann trên hàng tấn công, nơi đây sẽ không còn chỗ cho cậu ấy. Nếu mang về Neymar thì cậu ấy sẽ chơi bóng ở đâu kia chứ? Chưa kể chỉ khiến mọi chuyện phức tạp thêm bởi cậu ấy đích thực là một quả bom nổ chậm trong phòng thay đồ.”

“Bản thân tôi càng không muốn Neymar trở lại Barca khi biết rằng đó sẽ là một khoản tiền rất lớn cần phải chi ra. Và rồi, lời đề nghị các thêm Rakitic hay Coutinho thực sự mang tính chất thiếu tôn trọng các cầu thủ đó. Họ đều là những người tuyệt vời, tài năng không kém và đã cống hiến cho đội bóng này dù ít dù nhiều. Tôi hy vọng không cầu thủ Barca nào sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Neymar.”

Quan điểm: Neymar, PSG, Barcelona và cơ hội sửa sai cho tất cả
Hai năm sau thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới nhưng rõ ràng không đạt được kỳ vọng ở Paris Saint-Germain, ngôi sao người Brazil đang đứng trước cơ hội...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X