Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Denis Suarez: "Người ta chỉ đợi Barca thua để chỉ trích"

Chủ Nhật 17/09/2017 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Denis Suarez thừa nhận Barcelona đang phải chịu bất công khi dư luận tỏ ra quá khắt khe với từng động thái của đội bóng xứ Catalan.

 
Kể từ sau khi mất Neymar vào tay Paris Saint Germain, Barcelona đang là tâm điểm của dư luận. Nhiều người e ngại rằng việc Neymar đến PSG có thể kích hoạt hiệu ứng domino khiến mùa giải của Barca sụp đổ. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn đang thể hiện phong độ ổn định.
 
Denis Suarez ghi ban gop cong giup Barca danh bai Getafe.
Denis Suarez ghi bàn góp công giúp Barca đánh bại Getafe.

Tại Champions League, Barca vừa đánh bại Juventus với tỉ số 3-0. Về đấu trường La Liga, Barca tiếp tục gây ấn tượng với chiến thắng thứ tư liên tiếp bằng màn lội ngược dòng trước Getafe. Bị dẫn bàn bởi pha dứt điểm của Shibasaki, đội bóng xứ Catalan vẫn giành trọn 3 điểm trên sân khách nhờ những pha lập công của Denis Suarez và Paulinho.
 
Vượt khó thành công, Denis Suarez cho rằng Barca đang phải chịu những áp lực không đáng đến từ dư luận: " Nếu chúng tôi thất bại, cả đội hiểu phản ứng của dư luận sẽ ra sao. Chúng tôi đang có màn khởi đầu ngoạn mục tại La Liga".
 
"Tôi nghĩ Barca đang sở hữu đội hình tuyệt vời, kể cả đâu đó vẫn tồn tại nhiều nhận xét vào đầu mùa giải, mọi người không nên giữ sự nghi ngờ nữa. Chúng tôi cần giữ sự tự tin và huấn luyện viên đang mang đến cho cả đội điều đó".
 
Getafe là đội bóng ở La Liga duy nhất ở Denis Suarez ghi bàn trong màu áo hai CLB khác nhau là Villareal và Barcelona.

Tổng hợp Getafe 1-2 Barca:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X