Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Denis Suarez khuyên sao trẻ tiềm năng rời Barca

Thứ Sáu 08/11/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez cho rằng Alena nên rời Barca và không nên chấp nhận chịu kiếp dự bị ở Camp Nou.
Alena đang được sử dụng khá ít ở Barca mùa này dù cơn bão chấn thương đã gây nhiều khó khăn cho đội bóng xứ Catalonia từ đầu mùa. Alena chỉ mới ra sân 1 lần ở La Liga và có vẻ không đủ chất lượng để thi đấu cho Barca dù HLV Valverde liên tục khẳng định cầu thủ trẻ này xứng đáng được thi đấu nhiều hơn.

Alena đang có cơ hội ra đi khi Tottenham quan tâm đến anh. Một thương vụ chuyển nhượng có thể diễn ra ngay tháng Một.

Denis Suarez khuyên sao trẻ Alena rời Barca hình ảnh

Denis Suarez khuyên sao trẻ Alena rời Barca


Denis Suarez hiểu rõ việc sống trong cảnh dự bị ở Barcelona khi dành tới 3 năm ở đây dù không được ra sân thường xuyên cho đội một. Và cầu thủ người Tây Ban Nha không ngần ngại đưa ra lời khuyên cho Alena cân nhắc những lựa chọn trong thời gian tới.

“Alena còn trẻ và không được ra sân nhiều như cậu ấy kỳ vọng. Barca là đội bóng có nhiều tài năng và đặc biệt là ở tuyến tiền vệ.

Có rất nhiều cầu thủ tài năng ở đó. Vậy nên Alena cần phải đưa ra lựa chọn. Có thể là đánh bạc ở lại hoặc ra đi với những lựa chọn bán đứt và cho mượn.

Tôi biết việc trải qua cả một mùa giải mà không được thi đấu nó như thế nào. Và đó không phải là một cảm giác tốt. Mọi cầu thủ đều muốn được thi đấu. Được ra sân mỗi cuối tuần, kể cả khi mọi thứ không diễn ra tốt đẹp cũng khiến tôi hạnh phúc.

Alena là người cần phải đưa ra quyết định nhưng tôi muốn nói với cậu ấy rằng Barca không phải là tất cả trong bóng đá. Cậu ấy có thể ra đi, chơi tuyệt vời và rồi trở lại. Hoặc ngược lại, cậu ấy có thể ở lại, bắt đầu thi đấu và giành vị trí đá chính. Bạn chẳng thể nào biết được”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X