Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa cúp Nhà vua không loại trừ khả năng trở lại Real Madrid

Thứ Năm 18/04/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Cheryshev có thể trở lại Real Madrid. Cha của cầu thủ người Nga trong một phát biểu mới đây đã không loại bỏ khả năng này.

Denis Cheryshev đang có sự cải thiện đáng kể về phong độ ở mùa giải này. Cha của anh để ngỏ khả năng con trai trở lại CLB cũ Real Madrid trong tương lai.

Denis Cheryshev được đào tạo tại học viện Real Madrid từ năm 2002 khi mới 12 tuổi. Anh từng được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng của Los Blancos sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội trẻ. Tuy nhiên, khi được đôn lên đội 1, Cheryshev đã không chứng tỏ được nhiều.

Cheryshev la
Cheryshev trong màu áo Real Madrid trước đây

Ấn tượng lớn nhất mà Cheryshev để lại ở Real lại mang tính tiêu cực. Vào tháng 12 năm 2015, cầu thủ sinh năm 1990 dù bị treo giò song vẫn được HLV Rafa Benitez tung ra sân trước Cadiz tại vòng 1/16 cúp Nhà vua. Hệ quả là sau đó Real bị loại khỏi giải dù đã cố gắng kháng cáo.

Sau đó, Cheryshev lần lượt được Real cho Valencia mượn và bán đứt cho Villarreal. Ít nhiều, tuyển thủ Nga đã chứng tỏ khả năng tại 2 CLB này. Mùa 2018/19 này, anh chơi trong màu áo Valencia dưới dạng cho mượn một lần nữa và có 4 bàn trên mọi đấu trường.

Về phong độ của con trai, cha của Cheryshev cho hay: “Tôi rất vui khi thấy Denis có niềm tin vào bản thân và ở mỗi trận đấu, mức độ quyết tâm và thể hiện ngày một cải thiện”, ông Dmitry, một cựu tuyển thủ Nga nói trên tờ Goal.

Thảm họa cúp Nhà vua không loại trừ khả năng trở lại Real Madrid hình ảnh 2

Người cha tiết lộ Denis Cheryshev có thể trở lại Real Madrid


“Cậu ấy ngày càng chủ động hơn và đang cố gắng hoàn thiện mình, cả trong phòng thủ và dứt điểm. Đối với tôi, trên tư cách một HLV thay vì một người cha, tôi hài lòng với 90% những gì cậu ấy đã làm mùa này.”

Quãng thời gian của Cheryshev tại Real Madrid không hề suôn sẻ nhưng cha của anh tự tin con trai có thể chơi cho một trong những đội bóng hàng đầu của Tây Ban Nha. Ông không loại trừ việc Denis Cheryshev có thể trở lại Real Madrid.

“Bạn biết đấy, khi còn là cầu thủ của Real Madrid, Denis thường được cho mượn và ngay khi mới ký hợp đồng đầu tiên, cậu ấy đã được cho mượn để có thêm cơ hội chơi bóng”, Dmitry nói thêm. “Ở một số thời điểm, cậu ấy nhận ra rằng để cạnh tranh với Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale và các ngôi sao khác của đội bóng cần tới những trận đấu thực tiễn để chứng minh giá trị của mình.”

“Khi có ít cơ hội, thật khó để cạnh tranh. Tuy nhiên, tôi nhận thấy mỗi khi được cho mượn, cậu ấy luôn được gọi lại Real. CLB không muốn để Denis ra đi. Đến năm 2016, họ quyết định để cậu ấy đến Villarreal dưới dạng bán đứt.”

“Denis đã ở đó 1 năm nhưng khi CLB đang ở trong tình trạng không ổn định, họ đã cho mượn cậu ấy. Đương nhiên, khi chỉ chơi cho một đội, cơ hội tìm thấy sự ổn định sẽ lớn hơn. Trở lại Madrid trong tương lai? Người Nga chúng tôi luôn nói: Không bao giờ được nói không bao giờ!”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X