Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Real Madrid muốn có Sissoko

Thứ Năm 28/07/2016 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Telegraph đưa tin, HLV Zinedine Zindane tự tin với 30 triệu bảng, ông sẽ thuyết phục thành công Newcastle nhượng lại tiền vệ Moussa Sissoko. 


Tiền vệ Moussa Sissoko là một trong số những ngôi sao nổi bật nhất của Newcastle ở thời điểm hiện tại, mùa giải vừa qua anh đá tới 37 trận cho “Chích chòe” ở Premier League. Tại VCK EURO 2016, ngôi sao người Pháp đã có màn trình diễn rất ấn tượng. Từ khi được HLV Didier Deschamps trao cơ hội, cầu thủ 26 tuổi đã chơi cực tốt. Anh ghi bàn trong chiến thắng trước Iceland và chơi ấn tượng trước Đức. Ở trận chung kết Sissoko được bình chọn là Cầu thủ chơi tốt nhất của ĐT Pháp, nhưng rất tiếc đội chủ nhà lại thất thủ 0-1 trước Bồ Đào Nha.
Den luot Real Madrid muon co tien ve Sissoko hinh anh
Sissoko chơi ấn tượng ở Euro 2016
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Sissoko, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh. Arsenal, Liverpool và Dortmund đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Pháp. Mới nhất, Real Madrid cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 26 tuổi. HLV Zidane khẳng định Los Blancos vẫn chưa ngừng theo đuổi tiền vệ Paul Pogba, nhưng khả năng đội chủ sân Bernabeu chiêu mộ thành công cầu thủ này là không cao. Họ đang nhắm tới Sissoko như giải pháp để đề phòng thất bại trong thương vụ Pogba.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 28/7: Real đã tìm được mục tiêu thay Pogba
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/7.
Bản thân cầu thủ này cũng muốn rời Newcastle để tìm kiếm một bến đỗ chất lượng hơn. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Sissoko cho biết: “Tôi đã chơi hơn 3 năm cho Newcastle. Sự nghiệp của tôi đang phát triển theo chiều hướng tốt, bởi vậy tôi cần một bến đỗ chất lượng hơn. Tôi muốn chuyển tới khoác áo một đội bóng có vé dự Champions League. Tôi nghĩ rằng mình phù hợp để chơi ở những giải đấu lớn thay vì đá tại Championship."
Den luot Real Madrid muon co tien ve Sissoko hinh anh 2
Real bất ngờ hỏi mua Sissoko
Sau khi xuống hạng, Newcastle đã phải chia tay hàng loạt trụ cột như Andros Townsend, Papiss Cisse, Fabricio Coloccini và Steven Taylor. Khả năng họ giữ chân Sissoko là không cao, bởi vậy “Chích chòe” tuyên bố sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận đủ 35 triệu bảng. Đây là con số mà Real Madrid hoàn toàn có thể đáp ứng. Trước đó, cầu thủ 26 tuổi gia nhập Chích choè từ Toulouse với mức phí không được tiết lộ vào tháng 1/2013.

Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X