Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Neymar tin Barca có thể quật ngã Juventus

Thứ Hai 17/04/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar tin rằng Barca có thể đánh bại Juventus để giành vé vào bán kết Champions League mùa này.


Hành trình của Barca ở Champions League mùa này đang hết sức vất vả. Ở vòng 1/8 họ vất vả mới có thể vượt qua PSG. Đó là trận đấu mà đội chủ sân Nou Camp để thua đối thủ 0-4 trên sân khách và thắng 6-1 ở lượt về để đi tiếp với tổng tỉ số 6-5 sau hai lượt trận. Và những khó khăn tiếp tục lặp lại ở vòng tứ kết. Trong chuyến làm khách trên sân của Juventus, thầy trò Enrique lại tạo thêm một cú sốc nữa khi để thua đại diện của Italia với tỉ số 0-3.
Tien dao Neymar tin Barca co the quat nga Juventus hinh anh
Barca thua Juventus 0-3

Mặc dù vẫn còn 90 phút ở trận lượt về nhưng không nhiều người tin vào khả năng đi tiếp của đội bóng Tây Ban Nha. Bởi rõ ràng Juventus ở một đẳng cấp rất khác so với PSG. Dù không được đánh giá cao hơn đại diện của nước Pháp về mặt đội hình nhưng kinh nghiệm là thứ mà họ vượt trội. Mà kinh nghiệm là thứ cực kỳ quan trọng ở sân chơi lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Không những vậy, Juventus còn sở hữu hàng thủ chất lượng hơn đội bóng thủ đô Paris rất nhiều.
HLV Klopp tin tưởng trò cưng Coutinho sẽ từ chối Barca
HLV Jurgen Klopp mới bày tỏ sự tin tưởng rằng Philippe Coutinho vẫn sẽ ở lại Liverpool bất chấp sự chào mời tới từ Barcelona.

Dù cơ hội đi tiếp của Barca là không cao nhưng tiền đạo Neymar vẫn tỏ ra rất quyết tâm: “Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể vượt qua Juventus để vào bán kết. Barca có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào với cách biệt ít nhất 3 bàn. Chúng tôi đã từng làm nên điều thần kỳ trước PSG với cách biệt còn lớn hơn, bởi vậy khi mà bóng chưa lăn thì mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Juventus là một đội bóng mạnh, có kỷ luật tốt nhưng chúng tôi sẽ loại họ như cái cách đã làm trước PSG”.
Tien dao Neymar tin Barca co the quat nga Juventus hinh anh 2
Tiền đạo Neymar tin Barca có thể quật ngã Juventus

Barca đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này. Không chỉ đứng trước khả năng bị loại ở Champions League họ cũng thất thế trong cuộc đua La Liga với đại kình địch Real Madrid. Đội chủ sân Nou Camp ít hơn đối thủ 3 điểm và lại còn đá nhiều hơn 1 trận. Một mùa giải thất bại đang hiện hữu trước mặt Messi và các đồng đội. Không những vậy họ còn mất HLV Enrique vào mùa Hè này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X