Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Jose Mourinho dính bê bối trốn thuế

Thứ Năm 12/05/2016 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã rời Real Madrid từ lâu, song mới đây HLV Jose Mourinho lại bất ngờ dính dáng đến hoạt động vi phạm thuế trong thời gian làm việc ở Tây Ban Nha.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Den luot Jose Mourinho dinh be boi tron thue hinh anh
Mourinho trốn thuế trong quãng thời gian ở Real Madrid

Trong khoảng thời gian dẫn dắt Real Madrid từ năm 2010 đến 2013, HLV Jose Mourinho đã có những khai báo không trung thực về thuế thu nhập cá nhân của mình. Cụ thể, Người Đặc Biệt đã khôn khéo kê khai thuế thu nhập cá nhân của mình trở thành thuế thu nhập doanh nghiệp. Chiêu bài này giúp cho cựu thuyền trường Chelsea “ăn gian được tới hơn 15% số tiền thuế đáng lẽ phải nộp cho chính quyền Tây Ban Nha.

Sau một quá trình điều tra kéo dài, gần đây các cơ quan chức năng xác định Mourinho đã trốn 700.000 euro tiền thuế thông qua phương pháp trên. Thậm chí mới đây, Bộ tài chính Tây Ban nha đã yêu cầu Mourinho phải nộp tổng cộng 2 triệu euro, trong đó có 700.000 euro tiền hoàn thuế, 1 triệu euro tiền phạt và 300.000 euro tiền lãi.

Cũng trong thời gian làm việc tại Real Madird, Mourinho đã bỏ túi những khoản thu nhập kếch sù nhờ hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu lớn như Adidas, Jaguar hay American Express... "Người đặc biệt" cũng là gương mặt quen thuộc của những show truyền hình và các sự kiện lớn nhỏ tại Tây Ban Nha.

Sau khi bị Chelsea sa thải hồi đầu mùa này, Mourinho đang rơi vào cảnh thất. "Người đặc biệt" được liên hệ với vị trí "ghế nóng" ở Man United một khi Louis van Gaal ra đi tuy nhiên vẫn chưa có gì chắc chắn. Vừa qua, ông tiết lộ sẽ chính thức trở lại làm việc vào tháng 7 nhưng không cho biết điểm đến.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X