Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định mục tiêu số 1 của Barca nếu Xavi đến thay Valverde

Thứ Năm 26/09/2019 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Xavi xem Sterling là bản hợp đồng quan trọng nhất nếu như đến tiếp quản Barca thay Valverde.
Xavi đang dẫn dắt Al-Sadd ở Qatar và được cho là có thể trở lại Barca thay Valverde trong thời gian tới. Lúc này, HLV Valverde đang phải chịu nhiều áp lực sau khởi đầu chật vật ở La Liga.

Nếu được bổ nhiệm, Xavi sẽ nhắm đến việc chiêu mộ Sterling từ Man City. Tuyển thủ Anh đã ghi 39 bàn cho CLB và đội tuyển quốc gia mùa trước. Đội bóng thành Manchester định giá Sterling lên đến 150 triệu bảng và điều đó đang khiến 2 đại gia Tây Ban Nha là Real Madrid và chính Barcelona chùn chân.

Đến Barca thay Valverde, Xavi sẽ chiêu mộ tiền đạo Sterling hình ảnh

Đến Barca thay Valverde, Xavi sẽ chiêu mộ Sterling


Man City cũng không đứng trước áp lực phải bán Sterling khi mới ký hợp đồng với cầu thủ này vào năm ngoái. Ở bản giao kèo mới có thời hạn tới năm 2023, Sterling nhận mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần.

Mọi thứ vẫn đang diễn ra thuận lợi với Sterling và anh cũng rất hạnh phúc ở sân Etihad. Nhưng dĩ nhiên điều đó cũng không thể ngăn cản những đội bóng khác bày tỏ sự quan tâm. Thật ra chính Sterling cũng khẳng định anh muốn chơi bóng ở nước ngoài vào một khoảng thời gian nào đó trong sự nghiệp.

Gần đây, Xavi cũng không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho Sterling. Huyền thoại Barca khẳng định cầu thủ người Anh sẽ vươn lên sau khi thời kỳ thống trị của Messi và Ronaldo khép lại.

Trên thực tế, lựa chọn trên hàng công Barca lúc này vẫn còn rất nhiều. Los Blaugrana đang có Messi, Griezmann và Dembele. Chưa kể bộ đôi sao trẻ Carles Perez và Ansu Fati đang thăng tiến nhanh chóng. Vấn đề chỉ là một sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez ở vị trí tiền đạo cắm và Sterling dĩ nhiên không phải câu trả lời.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X