Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dembele: "Tôi sẽ trở lại sau hai tuần nữa"

Thứ Hai 27/11/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ousmane Dembele khẳng định anh sẽ trở lại trong hai tuần nữa, đây là tín hiệu rất đáng mừng với Barca.

Sau khi để Neymar cập bến PSG ở Hè 2017, Barca đã đưa về tiền vệ Ousmane Dembele để thay thế. Đại diện của La Liga đã phải bỏ ra 105 triệu euro để thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình. Cầu thủ sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, nhưng chỉ sau vài trận thi đấu anh bất ngờ dính chấn thương. Dembele dính chấn thương nặng trong trận Barca thắng 2-1 trước Getafe, cầu thủ người Pháp được chẩn đoán sẽ phải ngồi ngoài tới vài tháng.
Tien ve Ousmane Dembele bao tin vui cho Barca hinh anh
Dembele trở lại sau 2 tuần nữa
Chấn thương gặp phải khiến tiền vệ Dembele phải tiến hành phẫu thuật, anh được dự đoán sẽ trở lại vào tháng 1 năm 2018. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1997 đang có những sự tiến triển vượt bậc. Cựu sao Dortmund đã trở lại tập luyện vào giữa tháng 11 này, dù chỉ tập nhẹ nhưng điều đó cũng mang lại niềm vui rất lớn cho những CĐV Barca.
HLV Valverde nói gì khi Barca mất chiến thắng vì trọng tài
HLV Valverde quyết định không đổ lỗi cho trọng tài dù Barca đã bị cướp mất chiến thắng vì pha lập công hợp lệ của Messi không được công nhận.
Tiền vệ Ousmane Dembele khẳng định anh sẽ trở lại trong hai tuần nữa: “Quá trình hồi phục của tôi đang diễn ra rất tốt. Tôi thường xuyên nói chuyện với đội ngũ y tế để biết rõ tình hình của mình. Hiện tại tôi cảm thấy khá tốt, tôi sẽ có thể trở lại sân cỏ sau 2 tuần nữa. Tôi rất buồn khi không thể ra sân thi đấu, tôi đã tích cực tập luyện để trở lại. Kể cả trong những ngày lễ hay Chủ nhật tôi cũng miệt mài tập luyện, tôi hài lòng với sự phục hồi của mình. Tôi đang hy vọng có thể trở lại trong thời gian sớm nhất”.
Tien ve Ousmane Dembele bao tin vui cho Barca hinh anh 2
Ousmane Dembele nỗ lực tập luyện để trở lại
Barca đang chơi rất tốt ở mùa giải này, họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga với 8 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid. Với những gì đã thể hiện, đội chủ sân Camp Nou đang được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này. Sự trở lại của Dembele ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải giúp chiều sâu đội hình của đội bóng xứ Catalan được nâng cấp đáng kể.

Thúy Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X