Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Barca không sợ Griezmann lấy vị trí

Thứ Tư 06/06/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dembele phát biểu về Griezmann và chào mừng anh tới với Barcelona. Đây là điều bất ngờ bởi “bom tấn” người Pháp đang chật vật giành vị trí đá chính tại sân Camp Nou.
 

Dembele có mùa giải thất bại


Đầu mùa 2017/18, Ousmane Dembele chuyển tới Barcelona từ Borussia Dortmund với mức giá tổng cộng lên tới 155 triệu Euro. Đi kèm với đó, kỳ vọng về một nhân tố đủ sức thay thế Neymar dứt áo tới PSG là rất lớn.

Chỉ có điều Dembele lại kém may. Anh dính chấn thương liên miên và nghỉ thi đấu dài hạn. Sau khi trở lại, Dembele không còn chiếm được niềm tin của HLV Ernesto Valverde. Trong giai đoạn cuối mùa, cầu thủ 21 tuổi thường xuyên phải làm khán giả ở những trận cầu quan trọng.

Dembele phát biểu về Griezmann và chào mừng anh tới Barca hình ảnh
Có tin Griezmann đến Barca để thay thế Dembele

Đã xuất hiện những thông tin Dembele sắp bị Barca thanh lý. Họ cần thêm tiền để bù đắp vào khoản ngân quỹ mua Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Một đồng đội trên ĐT Pháp khác là Samuel Umtiti mới lên tiếng chèo kéo Griezmann tới sân Camp Nou.
 

Nhưng không sợ Griezmann lấy vị trí

Nếu Barca thực sự có được Griezmann, Dembele sẽ bị đe dọa vị trí nghiêm trọng. Mà điều này lại là hiện hữu khi mức giá giải phóng hợp đồng của ngôi sao Atletico chỉ là 100 triệu Euro. Tuy nhiên, Dembele phát biểu về Griezmann lại tỏ ra đầy hào sảng.

“Chúng tôi không bàn nhiều về vụ chuyển nhượng này với Antoine”, Dembele nói. “Nếu anh ấy tới Barca, đó sẽ là một điều đặc biệt. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, một tiền đạo xuất chúng. Tôi nghĩ anh sẽ giúp đội bóng của chúng tôi mạnh hơn.”

Dembele Griezmann

Dembele phát biểu về Griezmann và tương lai


Dembele hiện đang cùng Griezmann tập trung tại ĐT Pháp chuẩn bị cho World Cup 2018 nơi họ sẽ gặp Australia, Peru và Đan Mạch tại bảng C. Về mùa giải 2017/18 không thành công vừa qua, sao trẻ 21 tuổi cho biết: “Mùa đầu tiên với nhiều chấn thương và rất khó khăn. Tôi đã không may mắn và cũng phải học hỏi nhiều hơn”, Dembele nói thêm.

“Dù vậy, tôi vẫn tin tưởng vào đội bóng và tương lai của mình. Chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra trong các mùa giải sắp tới. Tôi đã có những tiến bộ trên khía cạnh chiến thuật và phòng ngự. Tại đây, rất hiếm khi đội bóng để mất bóng và bạn phải thận trọng. Đây là một tập thể đoàn kết và hết mình vì nhau.”

Xem thêm một số bài viết về Ousmane Dembele trên trang Bongda24h.vn:

Barca có câu trả lời cho Liverpool và PSG vụ Ousmane Dembele
Khả năng Ousmane Dembele rời Barca ở Hè 2018 không thể xảy ra, đó là lời khẳng định của chủ tịch Josep Maria Bartomeu.
Chi 88 triệu bảng, Liverpool muốn gây sốc với sao Barca
Jurgen Klopp muốn Liverpool mua Ousmane Dembele trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Nabil Fekir từ Lyon.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X