Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Barca nhận tin cực buồn từ Ousmane Dembele

Thứ Năm 06/02/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele phải phẫu thuật chấn thương gặp phải, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian rất dài.

Ousmane Dembele sẽ phải phẫu thuật


Ousmane Dembele không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca ở mùa giải năm nay, anh mới ra sân 5 lần ở La Liga. Chấn thương là lý do khiến cựu sao Dortmund không thể ra sân thi đấu. Vào đầu tháng 1, Barca tuyên bố cựu sao Dortmund đã tập luyện trở lại và sắp trở lại thi đấu.
Ousmane Dembele phải phẫu thuật chấn thương gặp phải hình ảnh

Dembele phải phẫu thuật chấn thương gân khoeo gặp phải


Nhưng mới đây, đội chủ sân Camp Nou đã báo tin buồn từ cầu thủ người Pháp. Ousmane Dembele dính chấn thương mới và tiếp tục nghỉ thi đấu. Cụ thể cầu thủ sinh năm 1997 đã được xác định rách hoàn toàn cơ đùi sau chân phải, và gần như không có cơ hội thi đấu trong thời gian còn lại của mùa giải.

Mới nhất, Ousmane Dembele phải phẫu thuật chấn thương gặp phải, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian rất dài. Trong một thông báo được đăng trên trang web chính thức của Barca, họ xác nhận.

“Ousmane Dembele sẽ phẫu thuật vào thứ ba, ngày 11 tháng 2 tại Turku, Phần Lan, để điều trị chấn thương gặp phải. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về cuộc phẫu thuật và thời gian cậu ấy nghỉ thi đấu, Barca hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi”.

Bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro đang khiến NHM và BLĐ đội bóng xứ Catalan cảm thấy thất vọng. Barca có thể bán cựu sao Dortmund vào Hè năm nay, họ đang nhắm Pierre-Emerick Aubameyang và Richarlison là những nhân tố thay thế.

Tuy nhiên, nếu Dembele nghỉ thi đấu dài hạn, những CLB sẽ không đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Pháp, điều đó càng khiến đội chủ sân Camp Nou gặp khó khăn trong việc thanh lý cầu thủ 22 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X