Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắn Dembele: Giảm lương hoặc ra đường!

Thứ Sáu 21/05/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Cataluyna sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele, nhưng yêu cầu sao chạy cánh người Pháp phải chấp nhận giảm lương.

Tờ Marca cho hay để giải quyết món nợ lên tới hơn 1 tỷ euro của Barcelona, tân chủ tịch Joan Laporta đang tính cắt giảm triệt để các chi phí. Một trong những biện pháp đầu tiên mà ông nhắm đến là giảm quỹ lương khổng lồ của đội bóng.

Dembele
Dembele nhận thông điệp từ lãnh đạo Barca

Do đó một số cầu thủ như Ousmane Dembele đã được nhận "tín hiệu" về việc chia sẻ với đội bóng. Được chiêu mộ năm 2017 từ Dortmund với mức giá 105 triệu euro chưa kể phụ phí, tới nay Dembele chưa phát huy hết khả năng của mình. Những chấn thương liên miên cộng với thói vô kỷ luật khiến chàng trai 24 tuổi không đóng góp được nhiều cho Blaugrana.

Hợp đồng của Dembele còn thời hạn tới năm 2022 và Barca có ý định nối dài. Tuy nhiên, CLB Tây Ban Nha không muốn mũi công sinh năm 1997 tiếp tục nhận mức lương hơn 230 nghìn euro mỗi tuần như vài năm qua.

Nếu không chấp nhận đề nghị, họ sẽ điền tên Dembele vào danh sách chuyển nhượng để tránh trường hợp anh ra đi mà không thu về xu nào vào hè năm sau. Nếu không muốn ra đi, tuyển thủ Pháp sẽ phải đối mặt với nguy cơ ngồi dự bị dài dài. Nghe đâu Dembele chưa thật hài lòng với yêu cầu đó từ lãnh đạo Barca và đang suy nghĩ về câu trả lời.

chu tich Laporta
Laporta có kế hoạch cải tổ Blaugrana

Dù vậy, Laporta và các cộng sự rất cương quyết bảo vệ quan điểm của mình. Cái lý mà họ đưa ra là Dembele đã bỏ lỡ nhiều trận đấu của Barca 4 năm qua do chấn thương và phong độ cũng chưa được như kỳ vọng.

Ở tuổi 24, Dembele vẫn được Barca đánh giá là còn tiềm năng phát triển hơn. Nhiều cầu thủ khác thì không may mắn như vậy và có thể bị đẩy đi trong hè này, một phần trong kế hoạch cải tổ toàn diện CLB của chủ tịch Laporta.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X