Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bến đỗ mới của Ousmane Dembele là Chelsea hoặc Man City

Thứ Hai 09/12/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele rời Barca là khả năng có thể xảy ra, thậm chí bến đỗ mới của tiền đạo này cũng được nhiều người tiết lộ.

Ousmane Dembele sẵn sàng tới Ngoại hạng Anh


Mùa giải vừa qua, Ousmane Dembele chơi không quá nổi bật trong màu áo Barca. Kể từ khi cập bến đội bóng của Tây Ban Nha từ Dortmund với giá 105 triệu euro, cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể trở thành nhân tố không thể thay thế của đội chủ sân Camp Nou.
Ousmane Dembele rời Barca, tới Chelsea và Man City hình ảnh

Dembele có thể rời Barca trong năm 2020


Hè năm nay, Dembele được cho là có thể rời Barca, song người ra đi là Coutinho. Mặc dù được giữ lại, song màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1997 cũng không quá nổi bật. Tiền đạo 22 tuổi đang đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn ở Catalan.

Liên tục chấn thương, phong độ tồi tệ, ngôi sao đất nước lục lăng gần như chẳng đóng góp gì cho ông lớn Tây Ban Nha. Với sự có mặt của Antoine Griezmann, Dembele ngày càng trở thành người thừa ở Barca.

Dembele hiện không còn chỗ đứng ở Camp Nou. Theo đó, truyền thông đồn đoán anh sẽ ra đi. Ousmane Dembele rời Barca là khả năng có thể xảy ra, thậm chí bến đỗ mới của tiền đạo này cũng được nhiều người tiết lộ.

Cụ thể, tờ Sport.es khẳng định Chelsea bày tỏ sự quan tâm rất lớn đối với tiền đạo người Pháp. Không những vậy, hay Man City cũng nhảy vào cuộc đua chân sút 22 tuổi. HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ của Barca như sự thay thế cho Sane, người đang muốn ra đi.

Còn về phía Ousmane Dembele, cựu sao Dortmund cũng đã bày tỏ nguyện vọng ra đi để chứng tỏ khả năng của mình. Theo đó, chân sút người Pháp muốn chuyển đến cũng như tìm kiếm thử thách mới ở Premier League. Chelsea và Man City đang theo dõi tình hình của Dembele và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X