Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dembele ngất xỉu trong buổi tập khiến NHM lo lắng

Thứ Tư 24/03/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Moussa Dembele đã ngất xỉu trong một buổi tập của Atletico Madrid, đội ngũ y tế nhanh chóng có mặt để tiến hành sơ cứu cho cầu thủ này.

Moussa Dembele khiến các đồng đội lo lắng


Trong một video được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải, tiền đạo Moussa Dembele đang tập luyện cùng các đồng đội ở Atletico Madrid bỗng nhiên ngã vật ra và lịm đi. Nhận thấy sự bất thường các đồng đội của anh tập tức kêu gọi sự hỗ trợ của nhân viên y tế. 
 

Dembele ngất xỉu trong buổi tập của Atletico Madrid


Xe cứu thương ngay lập tức có mặt và Moussa Dembele được chuyển thẳng đến bệnh viện. Các cầu thủ của Atletico Madrid đều cảm thấy lo lắng với vấn đề mà cựu cầu thủ Celtic gặp phải, họ chỉ quay lại tập luyện khi xe cứu thương đã ra khỏi sân. 

Theo một vài nguồn tin thì cầu thủ này đã tỉnh lại và có thể tự đi lại được. Atletico Madrid hiện vẫn chưa tiết lộ tình hình cụ thể của tiền đạo người Pháp.

Moussa Dembele được Lyon cho Atletico Madrid mượn vào tháng 1 năm nay, cầu thủ 24 tuổi mới ra sân 2 lần và chưa ghi được bàn thắng nào. Celtic rất muốn cầu thủ người Pháp tìm lại phong độ, bởi họ sẽ hưởng 10% giá trị chuyển nhượng nếu Lyon quyết định bán Dembele.
video

Atletico Madrid được cho là sẵn sàng chiêu mộ Dembele sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Lyon đòi 32 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới đây, khi được hỏi về tương lai của Dembele, HLV Diego Simeon echo biết:

“Chúng tôi vẫn đang theo dõi sự phát triển của cậu ấy. Bây giờ chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định có ký hợp đồng dài hạn với Dembele hay không. Tôi luôn nói rằng số phút thi đấu không quan trọng. Vấn đề là sự nỗ lực và phong cách chơi bóng của cậu ấy”.
Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Alaves 0h30 ngày 22/3 (La Liga 2020/21)Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Alaves 0h30 ngày 22/3 (La Liga 2020/21)
Atletico Madrid vs Alaves lúc 0h30 ngày 22/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Góc nhìn: Vì đâu Atletico Madrid sa sút?Góc nhìn: Vì đâu Atletico Madrid sa sút?
Atletico Madrid đã thất thủ 0-2 trước chuyến làm khách tại Stamford Bridge ở lượt về vòng 1/16 Champions League. Đó là một kết quả thất vọng nhưng không bất...
Man United chốt giá mua trụ cột AtleticoMan United chốt giá mua trụ cột Atletico
Man United không muốn chi vượt khung cho Saul Niguez. Đội bóng Anh sẽ chỉ trả cho Atletico Madrid nhiều nhất là 43 triệu bảng.
Chelsea của Thomas Tuchel - Ứng cử viên cho ngai vàng Champions LeagueChelsea của Thomas Tuchel - Ứng cử viên cho ngai vàng Champions League
Cú dứt điểm “xe đạp chổng ngược” của Olivier Giroud mang về bàn thắng duy nhất trong chiến thắng ở trận lượt đi của Chelsea trước Atletico Madrid vào tháng...
Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (22h15 ngày 20/3): Đá như chung kếtNhận định Celta Vigo vs Real Madrid (22h15 ngày 20/3): Đá như chung kết
Để cạnh tranh ngôi vô địch với Atletico Madrid và Barcelona, Real Madrid phải xác định tinh thần mọi trận đấu đều quan trọng, trước mắt là chuyến làm khách...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X