Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu tệ hại, “bom tấn” chuyển nhượng của Barca muốn ra đi

Thứ Tư 25/07/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải thi đấu không thành công tại Nou Camp, tiền đạo trẻ Ousmane Dembele dường như đang có kế hoạch chia tay Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tiền đạo Ousmane Dembele muốn ra đi

Thi đấu tệ hại, tiền đạo Ousmane Dembele muốn ra đi hình ảnh
Tiền đạo Ousmane Dembele vừa trải qua một mùa giải đáng quên tại Barca

Ousmane Dembele gia nhập Barca ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 với mức giá chuyển nhượng kỷ lục. Anh là thương vụ đắt giá nhất mà Barca từng thực hiện cho tới thời điểm này với tổng chi phí có thể lên tới 145 triệu euro và cũng là thương vụ đắt giá thứ 2 trong lịch sử (sau Neymar).

Tuy nhiên, “siêu bom tấn” mà Barca mua về từ Dortmund đã chẳng thể hiện được như kỳ vọng. Sau khi dính chấn thương gân khoeo hồi đầu mùa, có thể nói là phong độ của chân sút này là không thực sự ổn định.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Pháp chỉ ra sân tổng cộng 23 trận và ghi được 4 bàn thắng, kém xa so với một năm trước đó khi anh còn chơi bóng đá tại nước Đức.

Quan trọng hơn, Dembele lại tỏ ra không hợp với lối chơi của Barca. Và sau khi đội bóng xứ Catalonia đã chiêu mộ thành công tân binh Malcom từ Bordeaux, nguy cơ Dembele phải đánh bóng băng ghế dự bị là khá cao.

Trước tình hình này, ngôi sao người Pháp đã lên kế hoạch chia tay Barca. Theo đài Cadena Cope, Dembele đang sẵn sàng ra đi để được đảm bảo một vị trí ra sân thường xuyên. Arsenal và Liverpool được cho là hai đội bóng quan tâm tới cầu thủ này tuy nhiên HLV Ernesto Valverde lại không có ý định chia tay cầu thủ của mình vào lúc này.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại nếu Willian tới Barca
Khả năng Willian tới Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là khá cao, đội chủ sân Camp Nou đang làm mọi cách để chiêu mộ ngôi sao của Chelsea. Cùng điểm qua danh...
Chelsea chốt giá bán Willian cho Barca
Chelsea bán Willian cho Barca với giá 70 triệu bảng, đội chủ sân Camp Nou buộc phải chi đủ số tiền kể trên nếu muốn chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil.
Barca bất ngờ muốn ký hợp đồng với hàng thải của Liverpool
Simon Mignolet tới Barca là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, đội bóng xứ Catalan bất ngờ nhắm hàng thải của Liverpool nếu Jasper Cillessen ra đi.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X