Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dembele không vội vàng gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Năm 03/06/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele cho biết sẽ không vội vàng đưa ra quyết định về tương lai của mình dù được Barcelona mời gọi gia hạn hợp đồng.

Ousmane Dembele có hợp đồng hiện tại với Barcelona còn thời hạn đến năm 2022. CLB chủ quản muốn tiền đạo người Pháp nới rộng thời gian gắn bó để tránh rơi vào thế bị động, có thể bị ép giá khi giao kèo của anh còn 1 năm.

Ousmane Dembele
Dembele đang được Barca mời gia hạn hợp đồng

Trong hợp đồng mới, Barca ra một số điều kiện cho Dembele. Đầu tiên là việc mũi công sinh năm 1997 sẽ phải cắt giám mức lương 30 nghìn euro mỗi tuần đã nhận sau khi chuyển tới từ Dortmund năm 2017.

Lý do mà Barca đưa ra là Dembele đã không có những màn trình diễn tương xứng với đãi ngộ nhận được. Về phần mình, ngôi sao người Pháp để ngỏ mọi khả năng có thể xảy ra. Anh nói với L'Equipe khi được hỏi về cuộc đàm phán hợp đồng với Barca:

“Tôi không biết, chúng ta sẽ xem điều gì diễn ra. Chúng tôi sẽ gặp lãnh đạo Barca. Tôi vẫn có thời gian và không có gì phải vội vàng, kể cả với tôi hay với CLB. Rồi chúng ta sẽ biết điều gì xảy ra.”

Ousmane Dembele
Tuyển thủ Pháp chưa vội vàng quyết định

“Trước mắt, tôi sẽ hoàn toàn tập trung cho Euro cùng ĐT Pháp. Sau đó, tôi sẽ đi nghỉ, kết thúc một mùa giải kéo dài.”

Trong khi Dembele không vội đưa ra quan điểm dứt khoát về tương lai, Barca lại đang sốt sắng trong việc ổn định đội hình. Blaugrana đã sớm mang về 3 tân binh Sergio Aguero, Eric Garcia (chuyển nhượng tự do) và Emerson Royal (Real Betis).

Ngoài Dembele, những người có trách nhiệm tại Barca cũng đang thuyết phục Lionel Messi gia hạn hợp đồng. Giao kèo hiện tại của siêu sao 6 lần giành Quả bóng vàng với đội chủ sân Camp Nou chỉ còn thời hạn đến ngày 30 tháng 6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X