Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar có đến Barca hay không, Dembele cũng không quan tâm!

Thứ Năm 22/08/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Ousmane Dembele bác bỏ tin đồn rằng thân chủ của mình sẽ tìm cách rời khỏi Barcelona nếu Neymar trở lại.

Trái ngược với những thông tin sự xuất hiện của Neymar có thể khiến Ousmane Dembele tìm kiếm một CLB mới, anh rất vui khi ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Barca đã mang về 4 tân binh bao gồm Neto, Frenkie de Jong, Antoine Griezmann và Junior Firpo. Dù vậy, Blaugrana vẫn chưa thực sự chốt sổ khi mà những thông tin liên quan đến việc họ cố gắng mang về Neymar vẫn xuất hiện thường xuyên.

Neymar có đến Barca hay không, Ousmane Dembele cũng không quan tâm! hình ảnh
Barca đang liên hệ mua lại Neymar từ PSG

Thất bại của Barca trước Athletic Bilbao ngày ra quân càng khiến những tin đồn rộ lên nhiều hơn. Đang có những kêu gọi đưa Neymar trở lại từ người hâm mộ Blaugrana khi Lionel Messi thiếu một đối tác tin cậy trợ giúp. Dù vậy, không dễ để nhận cái gật đầu từ Paris Saint-Germain khi họ đòi 222 triệu euro, đúng bằng số tiền đã đưa ngôi sao người Brazil về 2 năm trước.

Nếu Barca thực sự chơi lớn với Neymar, tương lai của Dembele sẽ bị đặt dấu hỏi. Có tin anh có thể nối gót Malcom hay Phillippe Coutinho chia tay CLB. Tuy nhiên, đại diện Moussa Sissoko khẳng định rằng cựu cầu thủ Borussia Dortmund chỉ nghĩ về mùa giải sắp tới cùng Barca.

Dembele tiep tuc vi pham ky luat
Dù thế nào, Ousmane Dembele sẽ ở lại sân Camp Nou

“Dembele không cảm thấy bị đe dọa. Khi bạn chơi ở Barca, bạn sẽ phải chấp nhận sự cạnh tranh”, Sissoko nói với RMC Sport  khi được hỏi về tác động của Neymar với thân chủ của mình. “Neymar hay người khác, cậu ấy cũng không quan tâm. Cậu ấy chỉ quan tâm đến những gì mình phải làm.”

Tuy nhiên, Sissoko tiết lộ rằng ông đã nhận được một số đề nghị muốn hợp tác với Dembele từ các CLB bên ngoài. “Chúng tôi đã nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn. Nhưng chúng tôi đã rõ ràng về việc cậu ấy không muốn ra đi”, đại diện Dembele nói thêm.

“Tôi đã nói với họ ngay từ đầu rằng Dembele muốn thành công ở Barcelona. Cánh cửa đã đóng và PSG hay bất kỳ CLB nào khác đều biết ý định của chúng tôi. Trong kế hoạch của chúng tôi, cậu ấy muốn ở lại và hoàn toàn hướng tới kế hoạch của mùa giải mới.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X