Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele có câu trả lời cho Liverpool và Arsenal

Thứ Ba 27/11/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Ousmane Dembele rời Barca vào tháng 1 năm 2019 là không cao, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.

Ousmane Dembele được Liverpool và Arsenal theo đuổi


Từ khi cập bến Barca, cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele không chứng tỏ được khả năng của mình. Ngôi sao người Pháp không chứng tỏ được khả năng kiến tạo cũng như ghi bàn như thời điểm còn khoác áo Dortmund.
Không có chuyện Ousmane Dembele rời Barca vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Dembele được Arsenal và Liverpool theo đuổi


Cầu thủ 21 tuổi thường xuyên ngồi dự bị ở Barca, thậm chí có trận đấu anh còn không có tên trong danh sách thi đấu. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1997 chán nản, theo nhiều nguồn tin Dembele đã bắt đầu nghĩ đến chuyện rời Barca để được ra sân thường xuyên hơn.

Biết được thông tin Dembele có thể rời Barca, một số đội bóng lớn muốn có cầu thủ này. Arsenal quan tâm cầu thủ người Pháp, Liverpool cũng muốn có cựu sao Dortmund. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.


Dembele không rời Dortmund vào tháng 1


Khả năng Ousmane Dembele rời Barca vào tháng 1 năm 2019 là không cao, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.
Ousmane Dembele có câu trả lời cho Liverpool và Arsenal hình ảnh 2

Dembele không rời Barca vào tháng 1 năm 2019


Ngôi sao người Pháp vẫn muốn ở lại Barca cạnh tranh vị trí, anh sẽ không rời Camp Nou ở phiên chợ Đông 2019 tới đây. Ngôi sao sinh năm 1997 sẽ tập trung vào tập luyện, qua đó lấy lại niềm tin từ HLV Ernesto Valverde.

Phía đội bóng xứ Catalan cũng không muốn để Dembele ra đi, họ vẫn muốn trao cơ hội cho cầu thủ 21 tuổi. Barca sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho ngôi sao của mình vào tháng 1 tới đây.

Trong trận đấu với Atletico mới đây, Dembele vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao người Pháp chính là người ghi bàn ở những phút cuối cùng giúp Barca có được trận hòa 1-1 đầy quý giá.

Sergio Busquets nói về Ousmane Dembele, ngôi sao người TBN tin rằng pha lập công vào lưới Atletico sẽ là điểm tựa giúp cầu thủ 21 tuổi bùng nổ trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X