Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gặp hoạ: Ousmane Dembele dính chấn thương cực nặng

Thứ Ba 04/02/2020 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là những thông tin dự đoán nữa, mới đây Barca đã ra thông báo chính thức về chấn thương của tiền vệ Ousmane Dembele.


Dembele chia tay mùa giải

Theo đó, sao trẻ người Pháp đã được xác định rách hoàn toàn cơ đùi sau chân phải (proximal hamstring), và coi như chấm dứt khả năng trở lại ở mùa giải này. Đáng chú ý, Ousmane Dembele dính chấn thương này khi đang… tập phục hồi chấn thương gần khỏi.
Và không chỉ nghỉ hết mùa, khả năng thi đấu của Dembele trong năm nay cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Đây là một điều rất đáng tiếc với ngôi sao tiềm năng của Barca, bởi nhiều lo ngại cho rằng anh sẽ sớm chấm dứt sự nghiệp với tiền sử chấn thương dày đặc.

Ousmane Dembele dính chấn thương cực nặng hình ảnh

Tiền vệ Ousmane Dembele dính chấn thương cực nặng


Được xem là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Pháp, Ousmane Dembele đã tiêu tốn của Barca tới 150 triệu euro, nhưng cầu thủ này chưa bao giờ thể hiện được khả năng tốt nhất vì những chấn thương liên tiếp. Thậm chí với chấn thương mới nhất này, khả năng chơi bóng trở lại của Dembele cũng là một nghi vấn.
Về phía CLB chủ quản Barca, họ coi như lỗ chổng vó với thương vụ bom tấn này. Nhưng trước mắt, đội chủ sân Camp Nou sẽ đối mặt với cơn khủng hoảng lực lượng, bởi Luis Suarez cũng chấn thương nghỉ hết mùa.
Hiện tại, 3 cái tên tốt nhất (và duy nhất) trên hàng công của Barca là Lionel Messi, Antoine Griezmann và sao trẻ Ansu Fati. Rõ ràng, đây là một thông tin rất buồn với đội bóng xứ Catalonia trong giai đoạn 2 của mùa bóng này. Nếu không cẩn thận, hoàn toàn có khả năng Barca trắng tay toàn tập.

HLV Barca hứa khai thác triệt để tiềm năng Ansu Fati
Quique Setien ca ngợi Ansu Fati sau khi tiền đạo tuổi teen giúp Barcelona giành chiến thắng 2-1 trước Levante ở La Liga.
Messi tiếp tục tỏa sáng, HLV Barca khẩn cầu ở lại trọn đời
Chia sẻ của Quique Setien sau khi siêu sao người Argentina tỏa sáng rực rỡ với cú đúp kiến tạo trong trận thắng 2-1 trước Levante ở vòng 22 La Liga.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X