Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Dembele dính chấn thương, Barca khủng hoảng hàng công

Thứ Ba 20/08/2019 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã xác nhận Ousmane Dembele sẽ phải ngồi ngoài trong 5 tuần tới bởi một chấn thương gân khoeo.

Cuộc khủng hoảng chấn thương tại Barcelona đã tiếp diễn khi Ousmane Dembele phải làm khán giả trong vòng 5 tuần tới.

Ở trận ra quân tại La Liga của Barcelona trước Athletic Bilbao, Dembele chơi đủ 90 phút. Cầu thủ chạy cánh người Pháp chứng kiến Blaugrana bị đánh bại 1-0 bởi bàn thắng muộn của Aritz Aduriz.

Ousmane Dembele dính chấn thương, Barca khủng hoảng hàng công hình ảnh
Ousmane Dembele chấn thương gân khoeo và nghỉ 5 tuần

Tuy nhiên, những thông tin bất lợi vẫn chưa ngừng tới với người hâm mộ Barca. Đội chủ sân Camp Nou mới xác nhận Dembele dính chấn thương gân khoeo chân trái và phải vắng mặt trong khoảng 5 tuần tới. Nó nối dài thời gian không vui vẻ của mũi công sinh năm 1997 tại đây.

Dembele gia nhập Barca từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2017 với mức giá 105 triệu euro chưa kể 40 triệu phụ phí. Tuy nhiên, những màn trình diễn của anh bị ảnh hưởng đáng kể bởi các chấn thương. Cũng vấn đề với gân khoeo đã khiến Dembele đã mất hơn 3 tháng dưỡng thương khi mới tới Barca và ngay sau khi bình phục đã gặp thêm rắc rối về cơ, ngồi ngoài khoảng 1 tháng.

Mùa trước, HLV Ernesto Valverde có vẻ ưu tiên Dembele hơn Philippe Coutinho ở đội hình xuất phát Barca nhưng một lần nữa anh không đảm bảo thể trạng để ra sân liên tục. Một chấn thương mắt cá chân vào tháng 1 năm ngoái khiến tuyển thủ Pháp vắng mặt 3 tuần rồi một chấn thương cơ khiến anh mất thêm 1 tháng điều trị.

Dembele kết thúc mùa giải sớm với một chấn thương gân khoeo hồi tháng 5, khiến anh bỏ lỡ trận chung kết cúp Nhà vua với Valencia, nơi Barca để thua 2-1. Cơn ác mộng với chấn thương loại này đã quay lại với cựu sao Dortmund, vào đúng thời điểm đội bóng cần anh nhất.

Barca gap ton that khi Suarez chan thuong
Suarez cũng sớm phải rời sân trước Bilbao

Hàng công Barca hiện đang bị tàn phá bởi các chấn thương. Lionel Messi đã bỏ lỡ trận mở màn La Liga với Athletic Bilbao khi phải điều trị chấn thương bắp chân. Cũng với trường hợp tương tự Messi, Luis Suarez phải rời trận đấu tại xứ Basque ngay trong hiệp 1.

Chưa rõ Barca sẽ sử dụng hàng công nào cho cuộc tiếp đón Real Betis vào đêm chủ nhật 25/8 tới. Tân binh Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ được tin dùng nhưng người song hành cùng anh còn bỏ ngỏ. Trước đó, Barca đã đồng loạt đẩy đi Coutinho và Malcom,

Coutinho mới chính thức ra mắt Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 120 triệu euro (110 triệu bảng) vào cuối mùa. Trong khi đó, Malcom tới Zenit với giá 45 triệu euro chỉ sau 1 mùa thất vọng từ khi chuyển tới từ Bordeaux.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X