Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 của “thương binh” dài hạn Barca

Thứ Sáu 15/05/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele đã cho kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona và hiện anh đặt mục tiêu tái xuất từ tháng 8, thời điểm Champions League trở lại.

Cầu thủ người Pháp hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo song hy vọng được ra sân ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Dembele xét nghiệm Covid-19

Ousmane Dembele là cầu thủ Barcelona duy nhất không trải qua xét nghiệm virus corona trước khi đội 1 trở lại tập luyện. Hiện mũi công người Pháp vẫn trong quá trình phục hồi chấn thương gân kheo gặp phải hồi tháng 2.

Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 của Ousmane Dembele hình ảnh
Dembele dính chấn thương nặng hồi tháng 2

Nhưng dù muộn, Dembele cũng được xét nghiệm và kết quả trả về là âm tính với virus gây chết người hàng loạt trên toàn thế giới. Chàng trai 23 tuổi rất vui mừng với thông tin trên và đặt mục tiêu thi đấu lại trước khi mùa 2019-20 đáo hạn.

Sau khi dính chấn thương và phải phẫu thuật, Dembele được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng. Thông thường, chỉ có phép lạ mới giúp cựu thành viên Dortmund tái xuất trong mùa này (dự kiến kết thúc trước tháng 6).

Nhưng đại dịch Covid-19 bùng phát khiến bóng đá khắp nơi phải tạm dừng trong 2 tháng qua. La Liga và Champions League – hai giải đấu Barca còn tranh tài cũng không ngoại lệ.

Barca kho thanh ly Ousmane Dembele o He 2020
Anh muốn trở lại trước khi mùa 2019-20 kết thúc

Song với cá nhân Dembele, anh lại được mở ra cơ hội dự Champions League nếu giải đấu được cho phép trở lại vào tháng 8. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas xác nhận thời gian đội bóng này quay trở lại giải đấu với trận lượt về với Juve tại vòng 1/8 là vào ngày 7 tháng 8.

Dembele đang chạy đua cùng thời gian để kịp cùng các đồng đội Barca gặp Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, hai đội hòa 1-1 tại sân San Paolo. Nhưng ở La Liga, Dembele chắc chắn không có cơ hội khi Barca gạch tên anh khỏi danh sách đăng ký sau chấn thương nặng, thay thế là bản hợp đồng khẩn cấp Martin Braithwaite.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X