Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Dembele có bị Barca thanh lý mùa hè này?

Thứ Tư 09/05/2018 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải đáng quên, đã có tin tài năng trẻ Ousmane Dembele sớm bị Barcelona đẩy đi. Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde phát biểu về Dembele lại cung cấp thông tin hoàn toàn khác.


Dembele gây thất vọng


Mùa hè năm ngoái, siêu sao Neymar với sự hậu thuẫn từ Paris Saint-Germain đã quyết định chi 222 triệu Euro phá vỡ hợp đồng với Barcelona. Lập tức, đội bóng xứ Catalonia phải xắn tay bước vào mua sắm trên thị trường chuyển nhượng.

Sau khi thất bại ở thương vụ với những mục tiêu hàng đầu, Barca nhắm tới Ousmane Dembele. Họ rốt cục đã sở hữu anh dù với mức giá không hề rẻ: 105 triệu Euro trả ngay cộng 40 triệu Euro trả sau tùy thuộc thành tích. Dĩ nhiên, với khoản đầu tư lớn này, Barca đặt rất nhiều kỳ vọng vào thần đồng nước Pháp.

Valverde phat bieu ve Dembele va tuong lai cua anh hinh anh
Dembele bị đồn có thể phải rời Barca

Nhưng thật không may là chỉ sau vài lần ra sân chính thức, Dembele đã dính chấn thương cơ khá nặng. Cộng thêm đôi lần tái phát, tới nay cầu thủ 20 tuổi mới chỉ có 20 trận trên mọi đấu trường cho Barca và ghi được 3 bàn thắng. Đó là lý do người ta tin rằng Dembele sẽ sớm phải ra đi ngay trong hè này dù “Bom xịt” khẳng định tương lai ở Barcelona.
 

Valverde vẫn tin ở Dembele


Danh tính 3 đại gia săn Dembele cũng đã lộ diện đó là Atletico Madrid, Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, mới cách đây 1 ngày, chủ tịch Josep Maria Bartomeu còn khẳng định bán tuyển thủ Pháp chưa từng nằm trong suy nghĩ của ông.

HLV Valverde cua Barca
HLV Valverde phát biểu về Dembele đầy thông cảm

Về phần HLV Ernesto Valverde, ông cũng loại bỏ khả năng Dembele sớm rời Barca dù chỉ dưới dạng cho mượn. “Chúng ta cần biết rằng Dembele mới chỉ có mặt ở đây không lâu. Cậu ấy gặp phải một số chấn thương và để ra sân thường xuyên tại đội bóng này là không dễ dàng”, Valverde phát biểu về Dembele.

“Đó là một tài năng đáng kinh ngạc, kỹ thuật xuất sắc, rất nhanh nhẹn và có thể tạo ra khác biệt. Có lẽ Dembele cần cải thiện khả năng phòng ngự và một vài thứ khác như gây áp lực sau khi chúng tôi mất bóng. Nhưng chúng tôi biết biết cậu ấy còn trẻ, đã có một mùa giải khó khăn và hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển trong năm tới.”

Xem thêm một số thống kê về Ousmane Dembele:

Ousmane Dembele

Xem thêm một số bài viết Ousmane Dembele trên trang Bongda24h.vn:

Barcelona báo tin buồn cho Liverpool
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định tương lai lâu dài của Ousmane Dembele, rằng tiền vệ người Pháp không thể rời Camp Nou chỉ sau một năm cập bến.
Klopp tính “trả thù” Barcelona vào hè này
Dường như chưa quên trò cưng Philippe Coutinho bị cướp mất, Klopp đang muốn Liverpool mua Ousmane Dembele ngay mùa hè này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X