Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup

Thứ Hai 21/05/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Ousmane Dembele chấn thương sau trận đấu với Real Sociedad hôm qua. Với chấn thương mới này, ngôi sao người Pháp chưa chắc đã kịp bình phục để tham dự World Cup 2018.
Dembele tỏ ra khá đau đớn sau pha tắc bóng của Raul Navas bên phía Real Sociedad cuối hiệp một. Cầu thủ trẻ người Pháp cố gắng thi đấu trong hiệp hai nhưng chỉ trụ được 9 phút trước khi buộc phải rời sân.

Sau trận đấu, Barcelona cũng xác nhận rằng Dembele bị chấn thương trong ngày hạ màn La Liga vừa qua.

Dembele chấn thương, nguy cơ lỡ World Cup hình ảnh

Dembele chấn thương trong trận gặp Real Sociedad hôm qua


“Cầu thủ đội một Ousmane Dembele đã bị rạn dây chằng mắt cá chân phải. Trong vài ngày tới, cậu ấy sẽ được theo dõi bởi đội ngũ y tế của đội bóng”.

Chấn thương này của Dembele mang đến nỗi lo lớn cho đội tuyển Pháp. Sao trẻ 21 tuổi là một phần quan trọng trong chiến lược của HLV Didier Deschamps tại Nga mùa hè này.

Ở mùa giải năm nay, Dembele liên tục bị chấn thương hành hạ. Anh gặp chấn thương cơ đùi từ tháng 9 và phải nghỉ tới đầu tháng 1. Ngay sau khi mới trở lại, cựu cầu thủ Dortmund lại gặp thêm một chấn thương cơ bắp nữa và phải dưỡng thương gần 1 tháng.

Mặc dù bị giới hạn thời lượng ra sân khá nhiều nhưng Dembele vẫn để lại được nhiều dấu ấn đáng kể. Anh ghi được 3 bàn và đóng góp 7 kiến tạo cho Barca sau 16 lần ra sân ở La Liga.

Ở mùa hè năm ngoái, Barca đã chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Dembele từ Dortmund thay Neymar. Nhưng cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể bù đắp được tầm ảnh hưởng lớn của tiền vệ người Brazil.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, nhiều khả năng Barca sẽ để Dembele ra đi theo dạng cho mượn vào mùa hè tới để lấy lại phong độ tốt nhất. Điểm đến của cầu thủ này có thể là Liverpool khi HLV Klopp không hề giấu giếm sự ngưỡng mộ đặc biệt dành cho anh.

Xem thêm tin tức khác về Barcelona:


Xuân Phong (TTVN)

=>> Xem thêm: Danh sách đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X