Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ousmane Dembele tiếp tục báo tin buồn cho NHM Barca

Thứ Ba 04/02/2020 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele dính chấn thương và chưa thể thi đấu trở lại, ngôi sao người Pháp sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bilbao ở tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Ousmane Dembele tiếp tục phải nghỉ thi đấu


Mùa giải năm nay, Ousmane Dembele không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Barca. Ngôi sao sinh năm 1997 chỉ ra sân 5 lần ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng. Chấn thương gân khoeo là lý do khiến cựu sao Dortmund không thể ra sân thi đấu.
Barca nhận tin buồn Ousmane Dembele dính chấn thương hình ảnh

Dembele báo tin buồn cho Barca


Vào đầu tháng 1, phía Barca xác nhận rằng Ousmane Dembele đang hồi phục tốt. Ngôi sao 22 tuổi đã có thể tập luyện trở lại, anh có thể ra sân vào đầu tháng 2. Tuy nhiên, trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Levante mới đây, Dembele vẫn chưa thể ra sân thi đấu trở lại.

Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Camp Nou đã báo tin buồn từ cầu thủ người Pháp. Ousmane Dembele dính chấn thương và chưa thể thi đấu trở lại, ngôi sao người Pháp sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bilbao ở tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Trang chủ Barca thông báo rằng Dembele đã gặp một vấn đề mới: “Trong buổi tập sáng nay, Ousmane Dembele cảm thấy khó chịu ở chân phải, cậu ấy sẽ không ra sân trước Bilbao ở cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Cậu ấy sẽ tiếp tục hồi phục, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Vừa trở lại sau chấn thương gân khoeo, Ousmane Dembele lại dính chấn thương mới và chưa biết khi nào có thể ra sân thi đấu. Bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro đang khiến NHM và BLĐ đội bóng xứ Catalan cảm thấy thất vọng.

Mới đây, HLV Quique Setien nói về Dembele, ông cho rằng cầu thủ này có thể là giải pháp thay thế Luis Suarez, người dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa. Tuy nhiên, tân HLV của Barca đã phải thất vọng khi mà Dembele vẫn chưa thể thi đấu trở lại.

Barca có thể bán cựu sao Dortmund vào Hè năm nay, họ đang nhắm Pierre-Emerick Aubameyang và Richarlison là những nhân tố thay thế.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X