Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque ủng hộ Lopetegui dẫn dắt Real Madrid

Thứ Tư 13/06/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được xác nhận, Los Blancos đã bổ nhiệm HLV tuyển Tây Ban Nha Lopetegui ngồi vào chiếc ghế nóng mùa tới. Mới đây, Del Bosque ủng hộ Lopetegui dẫn dắt Real Madrid.
 

Kền kền trắng chính thức có HLV mới


Tối ngày hôm qua (12/6) theo giờ Việt Nam, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức bổ nhiệm HLV Julen Lopetegui trở thành thuyền trưởng ở mùa giải tới. Theo những thông tin được tiết lộ, điều này đã được một vài cầu thủ Real Madrid biết trước, bởi vậy Lopetegui quyết định công bố thông tin này để tập trung hoàn toàn cho World Cup 2018.
 
Hiện nay, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn đang chuẩn bị cho ĐT quốc gia tranh tài World Cup. Ngay sau giải đấu này, Lopetegui sẽ gia nhập Real Madrid với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ, Tây Ban Nha sẽ bị ảnh hưởng trên đất Nga, nhưng Vicente Del Bosque đã phủ nhận điều đó.

Del Bosque ủng hộ Lopetegui dẫn dắt Real Madrid

Del Bosque ủng hộ Lopetegui dẫn dắt Real Madrid


“Tôi tin rằng Lopetegui sẽ giữ được sự tập trung cao nhất, những thông tin này sẽ không ảnh hưởng đến ông ấy” – Del Bosque chia sẻ. “Tôi rất ấn tượng với những HLV quốc nội, và tôi nghĩ rằng Lopetegui đã sẵn sàng dẫn dắt Real Madrid.”
 
Đây được xem là bước đi hợp lý của Los Blancos, khi họ đã xác định được tân HLV từ rất sớm, và sẽ có cả mùa hè để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Trong khi đó đối với ĐT Tây Ban Nha, họ sẽ ra quân chạm trán Bồ Đào Nha tại bảng B, sau đó là Morocco và Iran.
 
Tất nhiên, những ngôi sao khoác áo Real Madrid như Isco, Nacho, Ramos hay Carvajal cần thể hiện tối đa khả năng tại kỳ World Cup này, nhằm gây ấn tượng với ông thầy mới của mình.

NHM MU lo sợ Lopetegui sẽ đưa De Gea về Real Madrid
Khả năng David De Gea tới Real Madrid ở Hè 2018 đang là khá cao, tân HLV Julen Lopetegui của Los Blancos chắc chắn sẽ làm mọi cách để có được cầu thủ 28 tuổi.
Real bổ nhiệm HLV Lopetegui: Tưởng xa lạ mà rất thân quen
Real bổ nhiệm HLV Lopetegui thay thế Zidane khiến rất nhiều người bất ngờ. Trong những ứng viên hàng đầu ngồi ghế nóng tại sân Bernabeu không có tên người đàn...
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X