Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque: "Cris Ronaldo xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid"

Thứ Bảy 17/12/2016 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Vicente del Bosque gây bất ngờ khi xếp Cris Ronaldo trên cả những huyền thoại trong lịch sử Real Madrid như Di Stefano, Puskas hay Zidane.

 
Với chiến tích vô địch châu Âu cả ở cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia, Cris Ronaldo đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2016. Đây cũng là lần thứ tư cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận danh hiệu cao quý này.
 
Del Bosque nhan xet Cris Ronaldo xuat sac nhat trong lich su Real Madrid.
Del Bosque nhận xét Cris Ronaldo xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid.

Để kỷ niệm ngày nhận bóng vàng, Cris Ronaldo đã ghi bàn vào lưới America tại Club World Cup để giúp Real Madrid và chung kết, cũng như đánh dấu cột mốc ghi 500 bàn trong màu áo câu lạc bộ.
 
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Cris Ronaldo, HLV Del Bosque cho rằng CR7 là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid. Thậm chí, Del Bosque còn đánh giá Ronaldo cao hơn cả những Alfredo Di Stefano, Ferenc Puskas, Luis Figo, Ronaldo (Brazil), Zinedine Zidane,...
 
Trên Goal, Del Bosque nhận xét: “Với những kỷ lục đã thiết lập, Cris Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Real Madrid. Vấn đề là anh ấy luôn làm điều đó mà không làm giảm đi giá trị của những đồng đội xung quanh”.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X