Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Deco: Chỉ 1 cầu thủ Real đủ trình khoác áo Barca

Thứ Bảy 02/04/2016 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mượn đàn em người Croatia Luka Modric, cựu tiền vệ của sân Camp Nou vừa hâm nóng trận Siêu kinh điển El Clasico cuối tuần này.

Thực tế thì Deco không trực tiếp đề cập tới trận El Clasico, anh nói nhiều về những “truyền nhân” tiềm năng của 2 huyền thoại Xavi và Iniesta. Cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha từng khoác áo Barcelona không ngần ngại chỉ đích danh Luka Modric, ngôi sao của đại kình địch không đội trời chung Real Madrid.

Modric Real
Cựu danh thủ Deco khẳng định Luka Modric là cầu thủ Real Madrid duy nhất
đủ trình khoác áo thi đấu cho Barcelona

Deco phát biểu trước thềm đại chiến Barca vs Real với giọng điệu khá khiêu khích “Kền kền trắng”: “Sẽ không có cầu thủ tấn công nào của Real đủ trình chơi cho Barca, họ không hề có chỗ đứng ở đây. Tôi nghĩ rằng may ra chỉ có 1 người – Luka Modric. Tôi rất hy vọng Barcelona có thể ký hợp đồng chiêu mộ cậu ấy. Modric là một trong những tiền vệ tài năng nhất, sở hữu phong cách chơi bóng rất tương đồng với Xavi và Iniesta.”

Ước nguyện có phần viển vông của Deco có trở thành sự thực hay không thì còn phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhưng lúc này đây, mọi sự quan tâm chú ý đều đã đổ dồn hết về Camp Nou đêm thứ bảy. Siêu kinh điển đầu tiên của năm 2016 có lẽ không còn mang quá nhiều ý nghĩa về mặt điểm số hay quyết định cuộc đua vô địch La Liga nữa khi Real Madrid hiện tại đã bị Barcelona bỏ xa tới 10 điểm trên BXH.

Tuy nhiên, NHM cũng khỏi phải lo về nguy cơ suy giảm tính chất nóng bỏng, quyết liệt của cuộc tỷ thí lâu đời này. Tinh thần chiến đấu vì danh dự vẫn còn nguyên vẹn đối với cả hai và Real Madrid có vẻ là những người khát khao một chiến thắng hơn đại kình địch, đặc biệt nhằm phục thù thảm bại nhục nhã 0-4 ngay trên thánh địa Bernabeu trận lượt đi.

Hơn thế nữa, Los Blancos cần có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi hành quân làm khách của Wolfsburg ở Champions League, đấu trường còn lại duy nhất để họ có thể hy vọng cứu vãn một mùa giải thất bát. Đối với Barcelona, họ cũng phải có những tính toán của riêng mình bởi giữa tuần sau chờ đợi họ ngoài trời Âu là Atletico Madrid, đồng hương có lẽ còn khó chịu hơn cả Real trong thời điểm hiện tại. 2 năm trước cũng ở vòng tứ kết , chính Atletico cũng là những người đá bay Barca khỏi Champions League, trên con đường thẳng tiến tới trận chung kết và thất bại trước… Real.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X