Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

“Để vô địch La Liga, Real có thể bất chấp thủ đoạn”

Thứ Tư 11/05/2016 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Ivan Kelava của Granada tin rằng bất chấp luật pháp không cho phép, Real Madrid vẫn có thể thưởng cho họ nếu đánh bại được Barcelona ở vòng đấu cuối La Liga mùa này.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Với việc cả Real Madrid và Barcelona đều giành chiến thắng ở vòng đấu cuối tuần trước, khoảng cách giữa họ ở 2 vị trí đầu tiên trên BXH vẫn được giữ nguyên là 1 điểm. Điều đó cũng đồng nghĩa với cuộc đua vô địch tại La Liga mùa này sẽ giữ nguyên được sự hấp dẫn tới tận vòng đấu cuối cùng. Nhưng dù sao Real vẫn là đội yếu thế hơn và họ cần phải đánh bại Deportivo đồng thời cầu cho ở trận cùng giờ đại kình địch Barca sẩy chân trước Granada cũng trên sân khách.

Ronaldo toa sang voi hai ban thang dep cho Real. Anh: AFP
Real quyết tâm giành chức vô địch La Liga vòng cuối

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Granada đã hết động lực phấn đấu khi chính thức trụ hạng bởi hơn hai đội hai đội là Sporting Gijon và Getafe 3 điểm và cả thành tích đối đầu. Nhiều người tin rằng những người đứng đầu Real sẽ “đi đêm” với đối thủ sắp tới của Barca hay nói cụ thể hơn là dùng một khoản tiền để “mua chuộc” họ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao hơn.

Thủ môn Ivan Kelava cũng tin rằng Real sẽ thưởng cho Granada – CLB chủ quản của anh mặc cho điều này là bất hợp pháp theo quy định hiện hành. “Với những lễ ăn mừng chính thức trụ hạng, chúng tôi đã không tập luyện tốt trong tuần này, nhưng đồng đội của tôi đã chia sẻ rằng việc trao giải thưởng để khuyến khích một CLB khác đã có tiền lệ. Vì vậy có lẽ Real sẽ cấp cho chúng tôi một khoản tiền thưởng để ngăn chặn Barca”, anh nói với tờ Goal phiên bản tiếng Ý.

thu mon Ivan Kelava
Thủ môn của Granada tin họ sẽ được Real thưởng để ngăn chặn Barca

Có một sự thật là trao giải thưởng cho một đội khác dù thắng hay thua là trái phép tại Tây Ban Nha. Đích thân chủ tịch La Liga, Javier Tebas mới đây đã khẳng định điều đó một lần nữa. Theo ông, luật pháp tại đây không cho phép thực hiện những động thái làm ảnh hưởng tới sự vẹn toàn của bóng đá. Họ đã làm chặt ở những vòng đầu tiên và tới giờ cũng vậy. Việc Real có “đi đêm” với Granada hay không xem ra chỉ có màn trình diễn của họ ở trận hạ màn mùa giải mới có thể trả lời.
 
Góc nhìn: Real có không ít cơ hội vượt mặt Barca
Cuối tuần này, hầu hết các giải đấu tại châu Âu đều sẽ hạ màn. Trong số các giải đấu lớn thì chỉ có La Liga là chưa tìm ra nhà vô địch. Thứ 7 tới, Real và...

Ý An
 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X