Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để Ronaldo ra đi là sai lầm lớn nhất trong lịch sử của Real Madrid"

Thứ Hai 16/07/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu chủ tịch Real Ramon Calderon cho rằng việc để Ronaldo sang Juventus là sai lầm lớn nhất của Real Madrid.

Để Ronaldo sang Juventus là sai lầm lớn nhất lịch sử của Real

Cách đây chưa lâu, CLB Real Madrid đã xác nhận đã để tiền đạo kỳ cựu Cristiano Ronaldo sang Juventus. Mức giá chuyển nhượng ở vụ này được cho là vào khoảng 112 triệu euro.

Ronaldo la cau thu dat gia nhat lich su Juventus.
Cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon tiếc khi Ronaldo sang Juventus chơi bóng

Việc Real để Ronaldo sang Juventus đã tạo nên những phản ứng trái chiều trong dư luận. Có không ít ý kiến ủng hộ nhưng cũng có những lời phản đối cho rằng sẽ là sai lầm khi Real chia tay Ronaldo vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Và cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon cũng đi theo suy nghĩ đó. Là người đã dựng nên một ‘tượng tài’ tại sân Bernabeu, chắc hẳn vị cựu chủ tịch Los Blancos đã rất đau lòng khi chứng kiến chủ tịch đương nhiệm F.Perez bán Ronaldo.

Chia sẻ trên tờ AS, ông Ramon Calderon cho hay: “Thật buồn khi họ đã bán Ronaldo. Đây thực sự là một điều vô cùng đáng tiếc. Chúng tôi từng rất vất vả để đưa Ronaldo về Real Madrid khi M.U không thực sự muốn bán anh ấy.

Bán Ronaldo không phải là lựa chọn sáng suốt, cho dù sẽ kiếm được 100 triệu hay 1 tỷ. Thực tế Real đã đặt điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 1 tỷ euro để ngăn chặn những người muốn sở hữu anh ấy và cũng để khẳng định anh ấy là một ngôi sao đặc biệt nhất. Vì vậy, việc bán Ronaldo rõ ràng là một sai lầm lịch sử mà Real gặp phải”.

Ronaldo đã rời khỏi Real Madrid sau khi đội bóng áo trắng từ chối trả một một mức lương theo yêu cầu của CR7. Và thế là, chân sút từng ghi tới 44 bàn thắng cho Los Blancos mùa trước đã cập bến Juventus, nơi đồng ý đáp ứng yêu cầu của cầu thủ đã 5 lần giành QBV thế giới.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X