Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để Messi ra đi sẽ là sai lầm lịch sử của Barca"

Thứ Tư 26/08/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu chủ tịch Barca, Joan Laporta cho rằng việc để Messi ra đi sẽ là sai lầm lịch sử của Barca.

Như thông tin đã đăng tải, siêu sao người Argentina Lionel Messi đã liên lạc với ban lãnh đạo Barca tối 25/8, và thông báo sẽ kích hoạt điều khoản chấm dứt hợp đồng.

Hiện M10 vẫn còn một năm hợp đồng với Barca. Và theo điều khoản phá vỡ hợp đồng, đội bóng nào muốn có Messi sẽ phải trả 700 triệu euro (khoảng 840 triệu USD).

Tuy nhiên nếu kích hoạt điều khoản tự huỷ hợp đồng, Messi có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đáng tiếc là điều khoản này đã hết hạn vào tháng 6/2020. Mặc dù vậy Messi tin rằng nó vẫn còn hiệu lực do mùa giải phải kéo dài vì Covid-19.

Joan Laporta dang la ung vien so 1 cho chuc chu tich o Barca.
Cựu chủ tịch Joan Laporta cho rằng việc để Messi ra đi sẽ là sai lầm lịch sử của Barca.

Hiện M10 đã thuê luật sư để có thể giành phần thắng nếu hai bên đưa nhau ra tòa. Trong khi đó phía Barca không muốn chuyện này xảy ra. Họ vẫn muốn giữ chân siêu sao Argentina hoặc ít nhất là muốn thu về được một khoản tiền kha khá nếu để tiền đạo này rời đi.

Chia sẻ về chuyện này, cựu chủ tịch Joan Laporta đã thẳng thắn chỉ trích ban lãnh đạo Barca và cho rằng Blaugrana sẽ phải hối tiếc nếu để cho ‘Bọ chét nguyên tử’ ra đi.

"Tôi nghi ngờ việc Barca để Messi ra đi. Đó sẽ là sai lầm lịch sử của Barca. Barca lúc này trông tội nghiệp vì rơi vào tay những gã bất tài", Laporta nêu quan điểm khi trả lời Marca.

Ông Laporta cũng cho rằng BLĐ Barca hiện tại đã có hành động hèn nhát và thiếu tôn trọng cầu thủ khi yêu cầu Luis Suarez ra đi trước khi mùa giải mới khởi tranh. Ông cho rằng đây là cách đối thủ thiếu chuyên nghiệp, và ảnh hưởng tới danh tiếng đội bóng.

Không phải chủ tịch Bartomeu, đây mới là lý do khiến Messi quyết định rời Barca
Theo thông tin mà giới truyền thông Tây Ban Nha có được, không phải chủ tịch Bartomeu, nguyên nhân chính khiến Messi quyết định rời Barca lại hoàn toàn khác.
Cựu chủ tịch tiết lộ Messi không thể xé hợp đồng với Barca
Cựu chủ tịch Joan Gaspart của Barca khẳng định Messi không thể kích hoạt điều khoản biến anh thành cầu thủ tự do vào mùa hè này như báo chí đồn thổi.
Huyền thoại Barca phản ứng trước quyết định ra đi của Lionel Messi
Huyền thoại sân Nou Camp, Carles Puyol mới đây đã thể hiện sự ủng hộ của mình trên trang Twitter sau quyết định chia tay Barca của Lionel Messi.
Đây! Nội dung bức thư Messi gửi BLĐ Barca bày tỏ mong muốn ra đi
Tiền đạo Messi gây sốc khi chính thức đưa ra yêu cầu đòi rời Barca ở phiên chợ Hè năm nay. Vậy anh đã viết những gì trong bản burofax gửi CLB?
Messi đội nón lá Việt Nam và sự nhầm lẫn tai hại của truyền thông Italia
Tờ La Gazzetta Dello Sport của Italia mới đây đã mắc một sai lầm ‘tai hại’ khi đề cập tới tương lai của siêu sao Lionel Messi

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X