Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì về khả năng Messi rời Barca?

Chủ Nhật 23/08/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo cho rằng Lionel Messi rất khó rời Barcelona trước khi mùa giải 2020-21 diễn ra.

Đã có những đồn đoán liên tiếp xung quanh của cầu thủ người Argentina trong những tuần gần đây song tiền bối người Brazil tin anh sẽ ở lại.

Tương lai Messi bị nghi ngờ

Những thay đổi đáng kể đã xuất hiện ở Barca sau khi họ bị loại khỏi Champions League một cách ê chề với tỷ số 8-2 bởi Bayern Munich. HLV trưởng Quique Setien và giám đốc thể thao Eric Abidal lần lượt bị thay thế bởi Ronald Koeman và Ramon Planes.

Lionel Messi nói gì về khả năng Messi rời Barca hình ảnh
Messi thất vọng với việc Barca thảm bại trước Bayern

Các cuộc bầu chọn chủ tịch mới cũng được chuyển sang tháng 3. Theo các nguồn tin, một số lượng lớn thành viên của đội 1, kể cả những cựu binh như Luis Suarez, Jordi Alba và Sergio Busquets đã bị rao bán sau trận thua 8-2 trước Bayern, ngoại trừ Lionel Messi.

Koeman đã nhấn mạnh mong muốn làm việc với Messi trong mùa giải tới. Tân HLV của Barca tin tiền đạo người Argentina có quyền không hài lòng với những kết quả gần đây. 

Messi đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Barca và các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đã bị gác lại. Đi kèm với đó, những tin đồn về tương lai của huyền thoại sống của sân Camp Nou ngày càng gia tăng.

Ronaldo có nhận xét

Messi
Ronaldo không nghĩ việc Messi ra đi sẽ tốt cho Barca

Không nhiều CLB đủ khả năng chiêu mộ Messi vào lúc này. Vẫn có những Man City, Inter và Paris Saint-Germain được cho là quan tâm song Ronaldo – một cựu tiền đạo của Barca và nay là chủ sở hữu Real Valladolid ở La Liga tin rằng tác động tài chính từ đại dịch Covid-19 dẫn tới vụ chuyển nhượng này khó xảy ra:

“Rất khó xảy ra khả năng Messi rời Barcelona, đặc biệt là với cuộc khủng hoảng tài chính ở châu Âu. Messi là niềm hy vọng của toàn đội và nếu tôi là Barcelona, tôi sẽ không để cậu ấy ra đi trong mọi trường hợp.”

“Messi có mối quan hệ rất căng thẳng với Barcelona, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ngừng yêu đội bóng. Tất nhiên, cậu ấy rất buồn với việc họ bị đánh bại ở Champions League.”

“Messi cần các đồng đội giúp đỡ và Barcelona sẽ phải nghĩ ra điều gì đó khác biệt cho những mùa giải tiếp theo. Để cầu thủ đá chính ra đi không phải là giải pháp.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X