Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để Lionel Messi ở lại Barca, chủ tịch Bartomeu sẵn sàng từ chức?

Thứ Sáu 28/08/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà đài TV3, Josep Maria Bartomeu sẵn sàng rời ghế Chủ tịch của Barca nếu tiền đạo Lionel Messi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

Chủ tịch Barca sẵn sàng từ chức vì Messi


Lionel Messi đang quyết tâm rời Barca tìm kiếm bến đỗ mới, anh đã gửi lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou bản fax với nguyện vọng rời Camp Nou ngay ở Hè 2020. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 12 tháng, M10 đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới.
 
Để giữ tiền đạo Lionel Messi, Chủ tịch Barca sẵn sàng từ chức hình ảnh

Messi bất ngờ yêu cầu được rời Barca ở Hè 2020


Danh sách các đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ người Argentina đang rất dài. Man City là ứng viên số 1 cho chữ ký của Messi, siêu sao 33 tuổi sẵn sàng tới Etihad đoàn tụ với HLV Pep Guardiola. Mới đây, Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới đã chỉ ra điều kiện giúp đội chủ sân Camp Nou giữ chân thành công Messi. Ông nói:

"Tôi nghĩ rằng cơ hội duy nhất để Barca giữ chân Messi là Bartomeu phải từ chức. Messi đã không còn niềm tin vào Chủ tịch của CLB, đó là lý do cậu ấy quyết tâm ra đi bằng được". Hàng loạt tờ báo của TBN cũng cho rằng ông Bartomeu là lý do khiến Messi muốn ra đi. 

Mới nhất, theo nhà đài TV3, Josep Maria Bartomeu sẵn sàng rời ghế Chủ tịch của Barca nếu tiền đạo Lionel Messi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Cụ thể, ông Bartomeu sẽ từ chức với điều kiện Messi phải ở lại, đồng thời xác nhận công khai trước báo giới rằng ông là nguyên nhân chính khiến anh muốn rời bỏ Barca. 
 
Chu tich Barca san sang tu chuc vi Messi

Chủ tịch Barca sẵn sàng từ chức vì Messi


Nếu Bartomeu rời ghế Chủ tịch của Barca, các thành viên còn lại vẫn tại vị cho đến khi cuộc bầu cử mới diễn ra vào năm tới. Theo Mundo Deportivo, phó Chủ tịch Jordi Cardoner được ban lãnh đạo lựa chọn vào ghế Chủ tịch tạm thời.

Hiện Messi đã trở lại Barca, anh vừa ăn tối ở một nhà hàng gần Camp Nou với tiền đạo Suarez. Những diễn biến xung quanh tương lai của M10 trong thời gian tới chắc chắn vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM.

Barca chốt 150 triệu euro cho người thay thế Messi
Theo Tutto Mercato Web, Barcelona đang lên kế hoạch tìm người thay Lionel Messi, người đã gửi thư yêu cầu được ra đi ở Hè 2020.
Messi và Suarez bí mật gặp nhau bàn chuyện rời Barca
Messi và Suarez ăn tối ở một nhà hàng sang trọng tại thành phố Barcelona sau khi cả hai trở lại Tây Ban Nha, trước lúc chuẩn bị nói lời chia tay đội chủ sân...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 28/8: Rời Barca Messi có thể bị FIFA cấm thi đấu, Pogba DƯƠNG TÍNH với Covid 19
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Messi sẽ lên tiếng về quyết định rời Barca
Giới truyền thông châu Âu khẳng định siêu sao người Argentina Lionel Messi sẽ sớm lên tiếng để giải thích về quyết định rời Barca lúc này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X