Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt lên tiếng về tương lai: Barca méo mặt

Thứ Năm 16/05/2019 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ De Ligt lên tiếng về tương lai. Cầu thủ sinh năm 1999 tuyên bố chưa đạt được thỏa thuận với Barca, anh cũng chưa vội vàng quyết định tương lai của mình.

De Ligt chưa đạt được thỏa thuận với Barca


Mùa giải 2018/19 chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của trung vệ Matthijs de Ligt. Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng cầu thủ này đã được tin tưởng đeo băng thủ quân của Ajax, anh cùng với đội bóng của mình vào bán kết Champions League.
 
Trung vệ De Ligt lên tiếng về tương lai Barca méo mặt hình ảnh

Matthijs de Ligt chưa đạt được thỏa thuận với Barca


De Ligt là mẫu trung vệ toàn diện, anh có khả năng không chiến, chọn vị trí và cản phá tốt. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1999 còn có tố chất của một thủ lĩnh. Với sự trưởng thành của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Liverpool, MU, PSG, Real, Juventus và Barca là những đội bóng muốn có ngôi sao của Ajax.

Don Balon khẳng định Barca có lợi thế nhất vụ De Ligt. Thậm chí đội chủ sân Camp Nou còn đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Hà Lan với giá 75 triệu euro, cầu thủ 19 tuổi sẽ tiếp bước đàn anh De Jong tới TBN.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Trung vệ De Ligt lên tiếng về tương lai. Cầu thủ sinh năm 1999 tuyên bố chưa đạt được thỏa thuận với Barca, anh cũng chưa vội vàng quyết định tương lai của mình.

"Đây không phải là lúc để nói về tương lai của tôi. Tôi không biết liệu tôi có cùng với De Jong tới Barca hay không. Tôi sẽ phân tích mọi thứ trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

“Có một điều tôi có thể khẳng định, đó là tôi chưa đạt được thỏa thuận với Barca. Họ là một đội bóng lớn, tôi biết điều đó. Tuy nhiên, tôi sẽ phân tích tất cả các khả năng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X