Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" 75 triệu euro khen Liverpool nhưng chọn Barca

Thứ Ba 12/03/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt muốn khoác áo Barca ở Hè 2019, cầu thủ người Hà Lan sẵn sàng đàm phán với đội bóng xứ Catalan nếu nhận được lời đề nghị.

De Ligt sắp là người của Barca


Trung vệ trẻ Matthijs de Ligt đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn. Ngôi sao sinh năm 1999 đang là trụ cột nơi hàng thủ của Ajax, anh được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Matthijs de Ligt muốn khoác áo Barca ở Hè 2019 hình ảnh

De Ligt nhiều khả năng sẽ cập bến Barca ở Hè 2019


Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, De Ligt được nhiều CLB lớn quan tâm. Liverpool đã ngỏ ý muốn có cầu thủ người Hà Lan, Barca, Real Madrid và M.U cũng muốn có cầu thủ 19 tuổi. Mới đây, De Ligt nói về Liverpool, cầu thủ sinh năm 1999 khẳng định muốn chơi bóng bên cạnh Van Dijk.

“Có rất nhiều trung vệ giỏi ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng Van Dijk là một trong những cái tên tốt nhất. Anh ấy là một trong những tấm gương để tôi học hỏi, quãng thời gian chơi bóng bên cạnh anh ấy ở ĐT Hà Lan giúp tôi tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm. Tất nhiên, tôi muốn chơi bóng bên cạnh Van Dijk càng nhiều càng tốt”.

Với những lời phát biểu của De Ligt, cầu thủ này sẵn sàng cập bến Liverpool nếu nhận được lời đề nghị. Tuy nhiên, theo Catalunya Radio, mặc dù khen ngợi The Kop, song ưu tiên hàng đầu của ngôi sao sinh năm 1999 không phải đội bóng thành phố Cảng. 

Matthijs de Ligt muốn khoác áo Barca ở Hè 2019, cầu thủ người Hà Lan sẵn sàng đàm phán với đội bóng xứ Catalan nếu nhận được lời đề nghị. Sao trẻ của Ajax tin rằng lối chơi của Barca phù hợp với mình, anh muốn cùng đồng hương Frenkie de Jong cập bến Camp Nou ở Hè 2019.

Mới đây, Barca xác nhận quan tâm De Ligt. Ajax không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải để cầu thủ 19 tuổi ra đi, họ muốn thu về 75 triệu euro. De Ligt sẽ là sự thay thế lâu dài cho Pique, người năm nay đã 32 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X