Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong: "Van de Beek đủ tốt để chơi cho Real Madrid"

Chủ Nhật 11/08/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong tin rằng Van de Beek đủ tốt để chơi cho Real Madrid nhưng cũng hy vọng sẽ không phải đối đầu với người đồng đội cũ trong tương lai.
Frenkie de Jong đã chuyển từ Ajax tới Barca hè này. Anh đã đạt thỏa thuận chuyển đến Camp Nou từ tháng Một. Sự ra đi của De Jong dẫn đến việc De Ligt cũng quyết định rời Ajax để cập bến Juventus với mức phí kỷ lục.

Cuộc tháo chạy ở Ajax nhiều khả năng còn chưa kết thúc khi Van de Beek đang được Real Madrid theo dõi. Và De Jong không ngạc nhiên trước sự quan tâm của “Kền kền trắng” dành cho người đồng đội cũ.

De Jong Van de Beek đủ tốt để chơi cho Real Madrid hình ảnh

De Jong: Van de Beek đủ tốt để chơi cho Real Madrid


“Tôi muốn cậu ấy ở lại Ajax bởi vì tôi không muốn cậu ấy trở thành đối thủ và Ajax vẫn giữ được sức mạnh như trước. Nhưng dĩ nhiên khi mọi thủ tục hoàn tất và cậu ấy chuyển đến Real Madrid, tôi cũng mừng cho cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với thương vụ này. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Khi đó, tôi sẽ tới gặp cậu ấy ở Tây Ban Nha”.


Nếu gia nhập Real Madrid, Van de Beek sẽ phải cạnh tranh vị trí với Kroos và Modric. Đó là một cuộc cạnh tranh khó khăn nhưng De Jong tin rằng Van de Beek có những giá trị riêng để được ra sân.

“Tôi tin rằng cậu ấy có khả năng cạnh tranh ở Real Madrid. Cậu ấy đã thể hiện điều đó ở Champions League mùa trước, đặc biệt là những vòng knock-out.

Tôi nghĩ cậu ấy đã cho cả thế giới và mọi người ở châu Âu thấy rằng cậu ấy có khả năng để thi đấu ở đẳng cấp cao nhất”.

Bất chấp liên hệ với Real Madrid, Van de Beek vẫn ra sân cho Ajax
Ngôi sao Donny van de Beek vẫn sẽ cùng Ajax thi đấu ở vòng loại Champions League với PAOK dù được sự quan tâm từ Real Madrid.
Van de Beek hoàn hảo với Liverpool
Donny van de Beek tới Liverpool tốt cho tất cả các bên, đó là nhận định của người cũ Ajax, Kenneth Perez.
Sao 60 triệu euro xác nhận đang đàm phán với Real Madrid
Donny van de Beek nói về tương lai. Ngôi sao của Ajax khẳng định Real Madrid đang đàm phán với đội bóng của Hà Lan để có chữ ký của anh.
Cựu thần đồng Hà Lan cảnh báo mục tiêu của Real Madrid
Cựu cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Royston Drenthe mới cảnh báo đàn em người Hà Lan Donny van de Beek rằng sẽ phải đối mặt với tình trạng đơn độc nếu tới...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X