Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong phủ nhận chuyện ‘cả thèm, chóng chán’ Barca

Thứ Sáu 27/09/2019 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong chưa thể phát huy hết khả năng tại Barcelona song khẳng định vẫn đang thoải mái khi chơi bóng tại đây.

Hạnh phúc ở Barca


Frenkie de Jong nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn sau những màn trình diễn ấn tượng tại Ajax. Họ cùng nhau giành cú đúp tại Hà Lan bao gồm giải VĐQG và cúp Quốc gia trong mùa 2018-19. Bên cạnh đó, họ còn vào tới bán kết Champions League và chỉ dừng chân trước Tottenham bởi thiếu may mắn.

Barcelona là đội thuyết phục thành công De Jong về đầu quân và chấp nhận chi tới 75 triệu euro cho Ajax. Nhưng tại bến đỗ mới, tiền vệ 22 tuổi lại chưa thể thích nghi. Sở trường của De Jong là chơi thấp nhất hàng tiền vệ song hiện vị trí đó đang được Sergio Busquets đảm nhiệm.

Frenkie de Jong phủ nhận chuyện ‘cả thèm, chóng chán’ Barca hình ảnh
Frenkie de Jong thoải mái khi ở Barca

Phải đá cao hơn, tuyển thủ Hà Lan không thực sự thăng hoa và nhận một số chỉ trích. Dù vậy, De Jong khẳng định rằng vẫn đang cảm thấy thoải mái tại sân Camp Nou. “Thực sự, tôi đang rất thoải mái ở Barcelona. Không quan trọng vị trí tôi chơi thế nào”, anh nói.

“Tôi rất vui khi được ra sân giữa rất nhiều những thành viên trong đội bóng và tài năng mà họ sở hữu.”

Tiếp bước các huyền thoại


De Jong cũng thừa nhận rằng anh đánh giá cao cơ hội chơi cho một CLB từng là bến đỗ của nhiều tên tuổi Hà Lan trong quá khứ như Johan Cruyff, Marc Overmars hay Patrick Kluivert…

“Khi Cruyff tới Barcelona, ông ấy đã kéo rất nhiều cảm hứng, sự yêu mến từ người Hà Lan về phía Barca. Người Hà Lan thích xem một thứ bóng đá đẹp mắt, thưởng thức chúng và Barcelona luôn như vậy.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X