Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” De Jong công kích Real Madrid trước thềm Siêu kinh điển

Thứ Tư 18/12/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong nói về trận Barca vs Real, cầu thủ người Hà Lan nhắc lại chiến tích cùng Ajax đánh bại Los Blancos ở Champions League mùa trước.

De Jong hào hứng với trận Siêu kinh điển


Đêm nay, Barca vs Real trong trận Siêu kinh điển. Bom tấn Frenkie de Jong đang tỏ ra hào hứng. Cầu thủ này đạt được thỏa thuận với Barca vào tháng 1 năm 2019, nhưng phải đến Hè năm nay anh mới chính thức thi đấu cho Barca.
Frenkie de Jong nói về trận Barca vs Real hình ảnh

Frenkie De Jong nói về trận đấu với Real Madrid


Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax, De Jong được Barca đưa về với giá 75 triệu euro. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1997 thường xuyên được sử dụng. Nhiều khả năng HLV Ernesto Valverde tiếp tục điền tên De Jong vào danh sách đá chính trước Real Madrid.

NHM Barca đang rất hy vọng De Jong có thể tỏa sáng giúp Barca giành 3 điểm, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này. Mới nhất, Frenkie de Jong nói về trận Barca vs Real, cầu thủ người Hà Lan nhắc lại chiến tích cùng Ajax đánh bại Los Blancos ở Champions League mùa trước.

"Tôi rất hào hứng với trận Siêu kinh điển, đây là một trong những trận đấu được chờ đợi nhất thế giới. Sẽ có rất nhiều NHM theo dõi trận đấu trên khắp thế giới, đây là dịp để cả Barca và Real cho thấy sức mạnh của mình”.

“Năm ngoái, tôi từng đối đầu Real trong màu áo Ajax, chúng tôi đã đánh bại họ để giành vé đi tiếp. Trận đấu tại Bernabeu thực sự tuyệt vời. 4-1 ngay trên sân vận động của họ, loại họ khỏi Champions League và chơi thứ bóng đá tuyệt vời, tôi đã có những ký ức đẹp đẽ về màn đụng độ với Real Madrid”.

“Tất nhiên, tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng trước Real. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, Barca tự tin giành 3 điểm vào đêm nay”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X