Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong phát biểu bất ngờ sau trận thắng Levante

Thứ Hai 14/12/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Barca đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Levante ở vòng 13 La Liga, nhưng tiền vệ Frenkie de Jong vẫn cảm thấy không hài lòng.

Frenkie de Jong muốn Barca thắng thuyết phục hơn


Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Levante trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 13 La Liga. Đội chủ sân Camp Nou đã kiểm soát bóng vượt trội, họ dứt điểm tới 24 lần, hơn một nửa số đó trúng đích nhưng chỉ ghi được 1 bàn do công của tiền đạo Lionel Messi.
Tiền vệ Frenkie de Jong lên tiếng sau trận thắng Levante hình ảnh

De Jong nói về chiến thắng trước Levante


Với bàn thắng quyết định trước Levante trong hiệp 2, Messi đã tiến gần hơn đến kỷ lục lịch sử của Pele với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cùng một CLB. Messi hiện có 642 bàn với Barca, trong khi huyền thoại người Brazil là 643 bàn với Santos.

Đánh bại Levante với tỷ số tối thiểu, Barca đã chấm dứt mạch 2 trận không thắng liên tiếp ở La Liga và Champions League. Giành 3 điểm nhưng tiền vệ Frenkie de Jong, người có 1 kiến tạo giúp Messi lập công, vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn. Anh nói:

"Tôi cảm thấy rất vui khi có đường chuyền quyết định giúp Messi ghi bàn. Luôn là một cảm giác rất tốt khi tôi ghi bàn hoặc kiến tạo. Sau khi thua Juventus, toàn đội cần chiến thắng. Mọi thứ rất khó khăn và chúng tôi chỉ giành được chiến thắng tối thiểu".

"3 điểm là quan trọng, nhưng chúng tôi cần phải thắng thuyết phục hơn. Barca cần phải nỗ lực ghi thật nhiều những bàn thắng. NHM muốn những chiến thắng thuyết phục, thay vì những trận đấu chỉ có 1 bàn thắng được ghi".

Sau vòng 13 La Liga, Barca giành 17 điểm sau 11 trận đã đấu. Họ xếp ở vị trí thứ 8 và kém ngôi đầu bảng của Real Sociedad 9 điểm. Thầy trò Ronald Koeman cần nỗ lực hơn trong thời gian tới, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.
“Messi sẽ buộc phải rời Barca nếu không chấp nhận giảm lương”
Ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona, Emili Rousaud mới tiết lộ kế hoạch xử lý tương lai Lionel Messi. Theo đó, trong bối cảnh CLB gặp khó khăn về tài chính,...
Điểm tin sáng 14/12: Xhaka bị chê thiếu não sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp Burnley
Xhaka bị chê là thiếu não ở trận gặp Burnley, Ronaldo tiếp tục lập thêm kỷ lục tại Juve, Messi áp sát kỷ lục của Pele,... là những tin tức nổi bật trong Điểm...
Lionel Messi áp sát kỷ lục của Pele sau bàn thắng vào lưới Levante
Với bàn thắng vào lưới Levante giúp Barca giành chiến thắng 1-0, tiền đạo Lionel Messi chỉ còn cách kỷ lục của Pele đúng 1 bàn.
Messi ghi bàn duy nhất, Barca thắng nhọc
Nhọc nhằn đánh bại đối thủ nằm trong khu vực rớt hạng Levante nhờ pha làm bàn duy nhất của Leo Messi, Barcelona đã chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp, đồng...
Đây! Lý do để tin rằng Lionel Messi sẽ bùng nổ trước Levante
Tiền đạo Lionel Messi đang không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay, nhưng những thống kê trong quá khứ cho thấy anh luôn chơi tốt trước Levante.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X