Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie De Jong nên làm đồng đội của Ronaldo hơn là Messi

Thứ Ba 03/03/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu HLV Louis Van Gaal đã chia sẻ về tiền vệ Frenkie De Jong, và cho rằng cầu thủ đồng hương đã có nước đi sai lầm trong sự nghiệp.
 

De Jong đã chọn sai CLB?
 

Trong trận đấu mới nhất, De Jong và Barca đã gục ngã trước Real Madrid ở trận Siêu kinh điển. Tiền vệ người Hà Lan tiếp tục có màn trình diễn không thành công, cho thấy anh vẫn chưa sẵn sàng cho đội chủ sân Camp Nou.
 
Trên thực tế, vị trí ưa thích nhất và có thể phát huy tài năng của De Jong – hiện đang thuộc về Busquets. Đó là lý do dẫn tới phong độ kém ấn tượng của ngôi sao 75 triệu euro từ đầu mùa giải tới giờ.
 
Chia sẻ về điều này, cựu HLV Louis Van Gaal cho biết: “Tôi không còn dẫn dắt Barca, nhưng tôi cho rằng Rakitic hay Arthur nên được ra sân cùng với De Jong. Cậu ấy sở hữu tốc độ, cũng như phối hợp tốt với các tiền đạo.

Frenkie De Jong nên gia nhập Juventus thay vì Barca hình ảnh

Tiền vệ Frenkie de Jong đã chọn sai CLB?


Sẽ tốt hơn nếu Barca để De Jong đá tiền vệ phòng ngự. Cậu ấy đã chứng tỏ tài năng của mình trong quá khứ, nhưng rõ ràng De Jong mới chỉ 22 tuổi, đến từ một nền văn hoá khác. Mức giá khổng lồ dành cho cậu ấy cũng đem tới áp lực không nhỏ.
HLV Valverde rất thích cậu ấy, nhưng bây giờ ông ấy đã ra đi và tôi không chắc thuyền trưởng mới sẽ sử dụng De Jong như thế nào. Ở Ajax, cậu ấy luôn là trung tâm trong những trận đấu, nhưng Barca thì không. Đó là sự khác biệt lớn.
Tôi nghĩ rằng De Jong nên tới Juventus, đội bóng cần cậu ấy hơn. Ngược lại, Barca lẽ ra nên mua De Ligt, trong khi họ vẫn sử dụng Busquets. Barca cần mẫu cầu thủ như De Ligt (một trung vệ) hơn De Jong.”


HLV Ajax tiết lộ lý do Frankie De Jong khó hòa nhập tại Barca
Gia nhập Barcelona từ đầu mùa, song Frankie De Jong chưa cho thấy sự hòa nhập của mình với đội bóng xứ Catalunya. Cầu thủ Hà Lan vẫn chưa thực sự tỏa sáng...
Real 2-0 Barca: Kỷ nguyên của người trẻ
Trận Siêu kinh điển mới đây đã kết thúc theo cách đáng buồn với Lionel Messi và các đồng đội. Không chỉ nhận thất bại đau đớn và mất luôn ngôi đầu bảng, Barca...
Để De Ligt dự bị, Sarri tung chiêu vừa đấm vừa xoa
De Ligt đang gặp vấn đề về sự ổn định kể từ khi chuyển đến Juventus nhưng HLV Sarri không lo lắng về khả năng của cầu thủ người Hà Lan.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X