Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ tài năng mơ ước được sát cánh cùng Neymar tại Barca

Thứ Bảy 20/07/2019 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong hoan nghênh ngôi sao Neymar gia nhập Barcelona. Tân binh sân Camp Nou cũng háo hức được hợp tác với Lionel Messi và Antoine Griezmann.

Tân binh Frenkie de Jong mong muốn được sát cánh cùng một số tài năng đẳng cấp thế giới và Neymar không thể thiếu trong đó.

Từ đầu năm 2019, De Jong đã đạt thỏa thuận tới Barca trong hợp đồng lên tới 75 triệu euro chưa kể phụ phí. Cầu thủ 22 tuổi chơi nốt mùa 2018/19 cho Ajax trước khi chính thức tới sân Camp Nou tập luyện trước thềm mùa mới 2019/20.

Frenkie de Jong mơ ước được sát cánh cùng Neymar tại Barca hình ảnh
Frenkie de Jong gia nhập Barca giá 75 triệu euro

De Jong được so sánh với huyền thoại Xavi của Barca và được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của họ được cải thiện đáng kể thời gian tới. Sắp tới, thần đồng bóng đá Hà Lan sẽ được hợp tác cùng những ngôi sao sáng là Luis Suarez và Lionel Messi.

Đồng đội mới nhất của De Jong là Antoine Griezmann khi gia nhập Barca từ Atletico Madrid với giá triệu euro (108 triệu bảng). Ngoài ra, Blaugrana cũng ấp ủ mong muốn đưa Neymar trở lại từ Paris Saint-Germain và cựu thành viên Ajax rất ủng hộ thương vụ này.

“Tất nhiên, tôi muốn chơi cùng Neymar”, De Jong nói với tờ Sport. “Tôi nghĩ rằng đó là một cầu thủ thực sự giỏi nhưng tôi không quyết định được việc anh ấy có đến Barcelona hay không.”

Neymar doi 222 trieu euro cho Neymar
Sao trẻ Hà Lan muốn sát cánh cùng Neymar

Về sự xuất hiện của Griezmann, De Jong nói thêm: “Tôi nghĩ rằng chúng ta đều biết đó là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới và luôn cho thấy điều đó cho đến nay. Anh ấy là một người đàn ông tốt và một cầu thủ tuyệt vời.”

De Jong được giao phó nhiệm vụ cung cấp sự sáng tạo cho hàng công Barca chiến dịch mới 2019/20, đặc biệt là phối hợp tốt với chủ công Lionel Messi. Về người 5 lần giành Quả bóng vàng, đàn em không giấu được sự thán phục:

“Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi rất mong được thi đấu cùng mọi thành viên, không chỉ mình Messi.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X