Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘De Jong là bản hợp đồng tuyệt vời của Barcelona’

Thứ Tư 13/02/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrick Kluivert nhận xét về Frenkie de Jong. Cựu thành viên của Barcelona khẳng định đây là một bản hợp đồng tuyệt vời với đội bóng cũ.
 

Barca chi đậm vì De Jong


Sau một thời gian theo đuổi, Barcelona đã có được chữ ký của Frenkie de Jong. Mức giá cho một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu cũng không hề rẻ.

Theo đó, để nhận được cái gật đầu từ CLB chủ quản Ajax của De Jong, Barca phải mất 75 triệu Euro trả ngay cộng thêm 11 triệu Euro phụ phí gia tăng về sau. Theo hợp đồng, cầu thủ 21 tuổi sẽ chơi hết phần còn lại của mùa giải 2018/19 trong màu áo Ajax trước khi chính thức tới Tây Ban Nha hè 2019.

Real Madrid quyet tam mua bang duoc Frenkie de Jong
Patrick Kluivert nhận xét về Frenkie de Jong rất tốt đẹp


Kluivert đánh giá cao De Jong


Patrick Kluivert nhận xét về Frenkie de Jong. Người cũ của Barca tin CLB cũ đã không nhìn nhầm người. “De Jong mang lại niềm vui cho mọi người vì đó là một cầu thủ rất giỏi dù mới 21 tuổi”, Kluivert nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn.

“Tôi đã biết cậu ấy từ lâu bởi đây là đồng đội của con trai tôi (Justin Kluivert) trong đội trẻ Ajax. Đến giờ, mọi người đều biết tới tài năng của cậu ấy dù mới chỉ 21 tuổi.”

Cựu danh thủ người Hà Lan nói thêm: “Cách xử lý bóng của De Jong rất đáng nể. Khi nhận bóng, cậu ấy lập tức biết được phải làm gì. Một chàng trai rất thông minh và tôi nghĩ đây là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barcelona. De Jong có thể làm đẹp hơn phong cách của Barca, một mảnh ghép hoàn hảo cho họ.”

Ngay đêm nay (13/2), De Jong sẽ có cơ hội quý giá để chứng tỏ tài năng của mình. Anh sẽ cùng Ajax tiếp đón kình địch của Barca là Real Madrid tới sân nhà Johan Cruyff Arena tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X