Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bị sao Ajax nói lời cay đắng

Thứ Ba 19/06/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Jong không muốn tới Barca trong tương lai gần. Điều đó là sự thật bất chấp đội chủ sân Camp Nou xác định đây là người thay thế cho Andres Iniesta trong tương lai.
 

Công việc thay thế Iniesta


Kết thúc mùa giải 2017/18, Andres Iniesta đã nói lời chia tay với Barcelona. Tiền vệ 34 tuổi cảm thấy mình đã không còn duy trì phong độ như xưa và muốn ra đi để nhường lại cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Iniesta không lâu sau đã chuyển sang Vissel Kobe của Nhật Bản, một CLB có cùng nhà tài trợ với Barca.

Về phần đội bóng xứ Catalonia, họ buộc phải bắt tay vào tìm người thay thế. Trong danh sách này có hàng loạt cái tên có chất lượng bao gồm tài năng trẻ Frenkie de Jong của Ajax. Mùa giải mới trôi qua chứng kiến tiền vệ 21 tuổi bắt đầu được tin dùng ở đội 1 CLB có tiếng tại Hà Lan.

De Jong không muốn tới Barca trong tương lai gần hình ảnh
Barca cần De Jong thay thế Iniesta

De Jong có tổng cộng 22 lần ra sân (6 từ ghế dự bị) và đóng góp 7 đường kiến tạo. Những tố chất toàn diện cả trong phòng ngự, chuyền bóng lẫn dứt điểm từ xa của sao trẻ Hà Lan khiến Barca phải để mắt.
 

Bị De Jong từ chối


Theo những chia sẻ với tờ Goal, De Jong không muốn tới Barca trong tương lai gần. Điều đó là sự thật bất chấp Blaugrana hứa hẹn anh là giải pháp hữu ích cho hiện tại và tương lai. Cầu thủ 21 tuổi khẳng định chưa có những liên hệ với Barca.

Frenkie de Jong cua Ajax
De Jong không muốn tới Barca trong tương lai

Thực sự tôi không đọc báo Tây Ban Nha”, De Jong nói. “Ở thời điểm này, những tin đồn không cấp thiết đến mức tôi phải quá chú tâm vào nó. Tôi giao nó cho đại diện của mình. Tôi không biết liệu ông ấy có đang suy nghĩ về việc này hay không. Có lẽ không.

Ngoài De Jong, Barca cũng đang tìm kiếm thêm một số tiền vệ trung tâm phù hợp với phong cách của mình. Trong đó, tiêu biểu là Ilkay Gundogan của Man City dù tuyển thủ Đức đã nói không.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Barca muốn trao đổi người với Tottenham
Barca muốn mua Christian Eriksen của Tottenham, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận dùng tiền cộng tiền vệ Rafinha để thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình.
Ivan Rakitic nói gì trước viễn cảnh Neymar cập bến Real Madrid?
Ivan Rakitic phát biểu về Neymar, ngôi sao người Croatia khẳng định đồng đội cũ ở Barca sẽ không rời PSG cập bến Real ở Hè 2018.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X