Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” De Jong không muốn Barca đối đầu CLB này ở C1?

Thứ Ba 26/11/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong không muốn đối đầu Ajax ở Champions League, nếu có gặp lại đội bóng cũ anh muốn điều này đến càng muộn càng tốt.

De Jong không muốn gặp lại đội bóng cũ


Mùa giải vừa qua, Frenkie de Jong chơi cực tốt trong màu áo Ajax. Mặc dù còn rất trẻ nhưng cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu chững chạc, những đóng góp của anh giúp đội bóng Hà Lan giành cú đúp danh hiệu và lọt vào bán kết Champions League.
Frenkie de Jong không muốn đối đầu Ajax ở Champions League hình ảnh

De Jong không muốn gặp Ajax ở C1


Với màn trình diễn nổi bật của mình Frenkie de Jong được nhiều đội bóng lớn quan tâm, cuối cùng tiền vệ này đã đồng ý cập bến Barca. Đội chủ sân Camp Nou phải bỏ ra 75 triệu euro để có cầu thủ 22 tuổi. Mùa giải năm nay De Jong đang chơi tốt, anh là ưu tiên hàng đầu nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan.

Mùa giải này, cả Barca và Ajax đều đang có thành tích tốt ở vòng bảng Champions Legue, cả hai đội đều đứng trước khả năng vượt qua vòng bảng. Trong một phát biểu mới nhất, Frenkie de Jong không muốn đối đầu Ajax ở Champions League, nếu có gặp lại đội bóng cũ anh muốn điều này đến càng muộn càng tốt.

“Tôi hy vọng tình huống đó xảy ra càng muộn càng tốt. Ajax tiếp tục chơi tốt ở mùa giải năm nay, họ vẫn là một CLB được đánh giá rất cao. Đội bóng nào cũng mong có thể tránh được họ càng lâu càng tốt. Chúng tôi đang tập trung vào từng trận đấu một, đây là giai đoạn quan trọng và chúng tôi không muốn mắc những sai lầm”.

“Tôi vẫn đang được sử dụng đều đặn ở Barca, tôi hạnh phúc về điều đó. Nói thật là tôi chỉ cố gắng chơi ở Barca như cách đã chơi ở Ajax, hy vọng là có tốt hơn một chút."

Frenkie de Jong nói thêm về Barca, anh khẳng định vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Trước đó, một số nguồn tin cho rằng cầu thủ này cảm thấy thất vọng chỉ sau một thời gian ngắn cập bến đội bóng của Tây Ban Nha.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X