Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong choáng ngợp sau cú hat-trick kiến tạo của Messi

Thứ Hai 10/02/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong khẳng định chơi bóng cùng Messi khiến mọi thứ dễ dàng hơn sau khi Barca hạ gục Real Betis đêm qua.
Messi là nhân tố quan trọng nhất trong chiến thắng 3-2 của Barca trước Real Betis đêm qua. Siêu sao người Argentina đã kiến tạo cả 3 bàn thắng cho Los Blaugrana, giúp đội bóng này lội ngược dòng tới 2 lần để giành chiến thắng.

Sau 1 tuần hỗn loạn vì những mâu thuẫn công khai với giám đốc Eric Abidal, Messi vẫn đủ tỉnh táo để đưa Barca tới chiến thắng. De Jong là người được Messi kiến tạo để ghi bàn gỡ hòa 1-1. Chia sẻ sau trận đấu về sự xuất sắc của M10, De Jong cho biết:

De Jong choáng ngợp sau cú hat-trick kiến tạo của Messi hình ảnh

De Jong choáng ngợp sau cú hat-trick kiến tạo của Messi


“Thật dễ dàng khi được chơi bên cạnh Messi bởi vì anh ấy luôn chuyền bóng cho bạn vào những khoảng trống. Tôi không có sự kết nối đặc biệt gì với anh ấy ở bàn thắng đó cả. Chỉ là anh ấy chuyền cho tôi một quả bóng tốt vào khoảng trống mà thôi”

.
Chiến thắng vừa qua là cách phản ứng hoàn hảo của Barca sau trận thua Bilbao ở tứ kết Cúp nhà Vua. Vfa chiến thắng trên sân Betis giúp nhà ĐKVĐ tiếp tục giữ được khoảng cách 3 điểm với đội đầu bảng hiện tại là Real Madrid.

“Chiến thắng trận đấu này rất quan trọng và nó không hề dễ dàng. Chung cuộc thì chúng tôi có thể thắng với khoảng cách lớn hơn, nhất là với quả penalty mà họ không trao cho Messi. Đó là một tình huống rõ ràng, cầu thủ của Betis phạm lỗi với anh ấy và đẩy anh ấy”, De Jong nói thêm.


“Việc phải nhận phần thua ở Cúp nhà Vua thật tệ bởi vì đó là bàn thua ở phút cuối cùng và chúng tôi thực tế đã có một trận đấu tốt. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhiều hơn thế nhưng chúng tôi phải hướng về phía trước”.

Nhận xét về màn trình diễn của chính mình, De Jong cho biết: “Tôi nghĩ đây là một trong những trận đấu tốt nhất của tôi sau khi gặp khó khăn ở vài trận đã qua. Nhưng nó cũng không quá tuyệt vời đâu”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X