Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barca được so sánh với 2 tên tuổi lớn

Thứ Hai 19/11/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Jong được so sánh với Deco và Xavi. Cựu trợ lý Barcelona, Henk ten Cate khẳng định tiền vệ 21 tuổi này sẽ có một tương lai rực rỡ phía trước.
 

Barca quan tâm De Jong


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax từ đầu mùa trước tới nay, Frenkie de Jong đã nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn tại châu Âu. Trong đó, Barcelona được xem là quyết tâm nhất bên cạnh những Real Madrid, Tottenham hay Man City cũng ngấp nghé bên ngoài sân Johan Cruyff Arena.

Hiện tại, De Jong mới 21 tuổi nhưng đã chơi rất chững chạc. Anh hiện là mắt xích quan trọng tại Ajax và cả ĐT Hà Lan. Cách đây ít ngày, tài năng trẻ này đã cùng với “Lốc da cam” đánh bại Pháp 2-0 trên sân nhà tại UEFA Nations League.

De Jong được so sánh với Deco và Xavi hình ảnh

De Jong được so sánh với Deco và Xavi


Riêng Barca, họ có “điệp viên” trên ĐT Hà Lan đó là Jasper Cillessen. Sau cuộc nói chuyện với De Jong rồi một mục tiêu khác của Barca là Matthijs de Ligt, thủ môn này tiết lộ về cơ bản họ đều háo hức với viễn cảnh tới sân Camp Nou. Bản thân De Jong khi được hỏi cũng khẳng định hãnh diện vì được Blaugrana để mắt.


Được so sánh với Deco và Xavi


Henk ten Cate, người từng đảm nhận vai trò trợ lý cho Frank Rijkaard ở Barcelona từ năm 2003 đến 2006 không ngạc nhiên khi đội bóng cũ để mắt đến De Jong. Theo nhà cầm quân 63 tuổi, tài năng trẻ của Ajax có những tố chất tương tự với 2 cựu danh thủ Barca.

De Jong va De Ligt
De Jong và De Ligt đều nằm trong tầm ngắm Barca

De Jong có thể là một sự kết hợp giữa Deco và Xavi, nhưng cậu ấy là De Jong”, De Jong được so sánh với Deco và Xavi trên tờ Mundo Deportivo. “Luôn rất khó để so sánh các cầu thủ. Cả Xavi và Deco đều đến từ một hành tinh khác. De Jong có tài năng, nhưng vẫn phải chứng minh điều đó.

Ngoài ra, Ten Cate cũng khuyên De Jong và đồng đội mới 19 tuổi, De Ligt sớm rời Ajax để phát triển sự nghiệp. “Họ là hai cầu thủ rất tài năng, dù chỉ có tài năng cũng không quyết định bất cứ điều gì. Cả hai đều có tài năng cùng sự thông minh, và điều đó rất quan trọng
”, người cũ Barca nói thêm.

Việc họ rời Ajax mùa này là hợp lý. Tôi nghĩ đó là quyết định sáng suốt cho sự nghiệp của họ. Họ cần một môi trường cạnh tranh hơn. Tôi nghĩ rằng với độ tuổi như vậy, họ là những người cần ra sân thường xuyên. Cơ hội ở Barca không quá rộng mở và nếu chọn tới đây, họ phải sẵn sàng đối mặt.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X