Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong bình thản dù được so sánh với các huyền thoại Barca

Thứ Năm 11/07/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Barcelona, Frenkie de Jong không có hứng thú thảo luận về những điểm tương đồng giữa mình với hai huyền thoại Xavi và Iniesta của CLB.

Tiền vệ của Barcelona, Frenkie de Jong không muốn bị so sánh với hai huyền thoại là Xavi và Iniesta.

De Jong được Barca mua về từ Ajax với giá 75 triệu euro vào tháng 1. Sau nửa cuối mùa 2018/19 chơi cho đội bóng Hà Lan dưới dạng cho mượn, tiền vệ 22 tuổi đã chính thức chuyển tới sân Camp Nou hè này. Phía trước De Jong là một tương lai tươi sáng khi anh sở hữu nhiều tố chất đáng quý, được ví như những Xavi và Iniesta mới.

Frenkie de Jong toi Barca

Frenkie de Jong không muốn bị so sánh với ai


Tuy nhiên, sao trẻ người Hà Lan lại không quá bận tâm đến điều này. “Tôi không muốn bị so sánh với những cầu thủ đó”, De Jong nói với Barca TV. “Đó là câu lạc bộ hoàn hảo cho một tiền vệ. Họ giữ bóng tốt, họ kiểm soát lối chơi, điều đó hoàn toàn phù hợp với tôi.”

De Jong gia nhập Barcelona sau một mùa giải thành công với Ajax, giành cú đúp quốc nội và lọt vào bán kết Champions League. Trong khi đó, Blaugrana cũng dừng chân ở bán kết cúp châu Âu song ê chề hơn nhiều khi dẫn Liverpool 3-0 lượt đi rồi thua ngược 4-0 khi tái ngộ.

Nhìn về tương lai, De Jong mơ làm nên chuyện cùng CLB mới. “Tôi muốn đá chính trong mọi trận đấu. Bất cứ cầu thủ nào cũng đặt mục tiêu đó. Tôi sẽ làm việc hết sức có thể trong tập luyện để thể hiện những gì tôi có thể làm trong các trận đấu.”

“Tôi thích chơi bóng đá tấn công, mang lại sự hấp dẫn và niềm vui cho khán giả đến sân. Cả tôi và Barca đều rất muốn giành Champions League mùa tới và tôi hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X