Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Để giữ Lionel Messi ở lại, Barca phải đáp ứng 2 điều kiện?

Thứ Tư 31/03/2021 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn vài tháng, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải rất vất vả nếu muốn gia hạn hợp đồng với M10.

Lionel Messi chỉ gia hạn với Barca nếu được đáp ứng 2 điều kiện


Tương lai của tiền đạo Lionel Messi hiện đang được quan tâm rất nhiều. Cuộc bầu chọn Chủ tịch mới đã chính thức được tiến hành, ông Joan Laporta là người giành chiến thắng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Messi vẫn dậm chân tại chỗ.
 
Lionel Messi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca

Lionel Messi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca


Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của M10, trong đó phải kể đến Man City và PSG. Những đội bóng này chấp nhận trả lương rất cao cho Messi, qua đó đưa anh rời Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo tờ Sport, Messi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình vào cuối mùa giải. Anh sẽ chỉ ký hợp đồng mới nếu được đáp ứng 2 điều kiện. Thứ nhất là về tiền lương. Theo đó, Messi sẽ không giảm lương ở bản giao kèo mới, anh muốn tiếp tục nhận 1 triệu euro/tuần.

Thứ 2, Messi muốn chơi trong một tập thể giàu sức cạnh tranh, đủ khả năng vô địch La Liga và Champions League. Điều này đồng nghĩa với việc Chủ tịch Joan Laporta sẽ phải chi tiền đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2021. 

Hiện Barca đang quan tâm đến nhiều mục tiêu, trong đó có tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr đòi tới 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình, ngoài ra Barca sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid, Bayern, Man City, MU và Liverpool.

Ngoài chân sút người Na Uy, Barca cũng nhắm tới Sergio Aguero, Memphis Depay, Georginio Wijnaldum và Eric Garcia. Tất cả những cầu thủ này đều hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản, đội bóng xứ Catalan sẽ không mất phí chiêu mộ, nhưng sẽ phải đáp ứng cho họ mức lương rất cao.
Tư liệu quý giá đằng sau pha ăn mừng đặc biệt của MessiTư liệu quý giá đằng sau pha ăn mừng đặc biệt của Messi
Màn huỷ diệt PSG 6-1 vào năm 2017 đã giúp Barca lách qua khe cửa siêu hẹp để đi tiếp, vẫn được nhớ đến với pha ăn mừng thần thánh của Lionel Messi.
Đội hình khủng khiếp của Man City khi có thêm Haaland và MessiĐội hình khủng khiếp của Man City khi có thêm Haaland và Messi
Man City đang lên hế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021, họ nhắm tới những ngôi sao hàng đầu như Messi hay Haaland. Dưới đây là đội hình Man City siêu khủng khi...
Hỏi đáp cùng Dani Alves: Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn?Hỏi đáp cùng Dani Alves: Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn?
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Dani Alves đã trả lời những câu hỏi liên quan đến Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và nhiều cầu thủ khác.
Sao lớn Bayern thích chơi cùng Ronaldo và MessiSao lớn Bayern thích chơi cùng Ronaldo và Messi
Tiền vệ Joshua Kimmich thừa nhận rằng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai cầu thủ anh muốn sát cánh nhất trên sân cỏ nhưng cựu tiền vệ Xavi mới là người...
Messi và Ronaldo có thể đến Mỹ hoặc MexicoMessi và Ronaldo có thể đến Mỹ hoặc Mexico
Chủ tịch Mikel Arriola của giải VĐQG Mexico đã lên tiếng khẳng định tham vọng đưa Messi và Ronaldo tới giải đấu mà ông đang điều hành hoặc MLS.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X