Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 07/12: De Gea đưa ra điều kiện gia nhập Real

Thứ Năm 07/12/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 07/12.

De Gea đưa ra điều kiện gia nhập Real

Theo truyền thông Anh đưa tin, ở một diễn biến mới nhất, thủ thành David De Gea đã yêu cầu được trả lương ngang với Ronaldo và Bale, những người đang nhận mức thù lao cao nhất tại Bernabeu (khoảng 350 nghìn bảng/tuần). Nếu Kền kền trắng chấp nhận điều này, anh sẽ rời M.U để trở lại Tây Ban Nha khoác áo đội bóng Hoàng gia.

Diem tin bong da toi ngay 0712 De Gea dua ra dieu kien gia nhap Real hinh anh
De Gea muốn nhận lương cao bằng Ronaldo tại Real

Sao M.U nắn gân Man City

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Quỷ đỏ Juan Mata cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định ‘gã hàng xóm’ Man City sẽ vô địch NHA mùa này. "Họ đang thi đấu rất tốt và giành chiến thắng trong rất nhiều trận đấu. Họ ghi những bàn thắng rất đẹp nhưng M.U cũng làm được điều tương tự. Rất khó để giành điểm trong mọi trận đấu, đặc biệt là ở Premier League. Đây là một giải đấu điên rồ và vẫn còn quá sớm để nói rằng Man City sẽ vô địch vào cuối mùa", Mata nhận định.

Arsenal ra tối hậu thư cho Ozil

Theo tờ The Sun, CLB Arsenal sẽ cố gắng thuyết phục Mesut Ozil gia hạn hợp đồng trước lễ Giáng sinh năm nay. Nếu không thành công, họ sẽ rao bán Ozil ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Sở dĩ Pháo thủ tỏ ra kiên quyết như vậy bởi họ tin rằng Ozil không có tầm ảnh hưởng lớn như Sanchez, và họ vẫn có thể thi đấu tốt ở giai đoạn 2 ngay cả khi mất tiền vệ 29 tuổi này.

Liverpool, Man City cùng nhắm mục tiêu cũ của Barca

Giới thạo tin xứ sở Sương mù cho hay hai CLB Liverpool, Man City đang theo đuổi tiền vệ trung tâm người Bờ Biển Ngà, Jean Michaël Seri. Chưa biết hai ông lớn của Ngoại Hạng Anh sẵn sàng chi ra bao nhiêu tiền nhưng Nice, đội bóng chủ quản của tiền vệ người Bờ Biển Ngà từng từ chối đề nghị trị giá 35,2 triệu bảng từ phía Barca.

HLV Zidane tự tin khẳng định Real sẽ trở lại

Trên tờ Marca, nhà cầm quân 45 tuổi đã tâm sự: "Tôi tin chắc vào tháng Hai, chúng tôi sẽ có được sự ổn định. Sau một khoảng nghỉ, Real sẽ ổn và chúng tôi rất trông đợi vào buổi lễ bốc thăm vào thứ hai tới, bất chấp Real có thể phải đụng một đối thủ khó nhằn. Tôi không quan tâm việc chúng tôi phải đá với ai. Điều này mãi đến tháng Hai mới diễn ra".

Ferdinand chỉ ra điểm yếu của Marcus Rashford

Trong trận đấu tại Champions League vừa qua, tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã có trận đấu tốt và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd trước CSKA Moscow. Tuy vậy, cựu trung vệ Quỷ đỏ Rio Ferdinand vẫn đánh giá chân sút người Anh vẫn cần phải cải thiện.

Vị này chia sẻ: "Tốc độ xử lý bóng của Rashford là không thể tin được. Đây là điều giúp cậu ấy trở thành cái tên đáng sợ cho bất cứ hậu vệ nào. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, khả năng dứt điểm của Rashford sẽ còn tiến bộ hơn nữa".

M.U sắp có tân binh đầu tiên 

Giám đốc thể thao của Malmo, Mikael Brandrup mới đây đã xác nhận CLB M.U đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Lucas Gomes. "Lucas đã ở Manchester vào tuần 44 và thật không may là tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể giữ cậu ấy ở lại. Tôi hiểu rằng cậu ấy gây ấn tượng mạnh tại United", giám đốc Malmo cho biết.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X