Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: 2 sao bự là nguyên nhân khiến Zidane rời Real

Thứ Ba 05/06/2018 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hazard và De Gea khiến Zidane từ chức HLV Real Madrid. Cụ thể, việc tranh cãi với chủ tịch Florentino Perez về ý tưởng chiêu mộ 2 ngôi sao này đã góp phần khiến Zizou không muốn tiếp tục công việc.
 

Zidane bị Perez ép từ chức


Tờ The Sun mới tiết lộ, Zinedine Zidane đã buộc phải rời Real Madrid do những bất đồng với chủ tịch Florentino Perez. Người đứng đầu sân Santiago Bernabeu muốn mang về những ngôi sao mới trong đó có David De Gea (Man United) và vấp phải sự phản đối từ người khi đó còn là HLV trưởng. Theo Zidane, Real nên tiếp tục đặt niềm tin vào Keylor Navas.

Chưa hết, khi Zidane bày tỏ mong muốn chiêu mộ Hazard từ Chelsea, Perez lập tức nói không. Ở một góc độ nào đó, Hazard và De Gea khiến Zidane từ chức HLV Real. Khi cuộc tranh luận của hai nhân vật quan trọng bậc nhất của Los Blancos kết thúc, Zidane nói với Perez bằng khuôn mặt cau có: “Tôi sẽ đi. Ông cứ tự nhiên làm những gì mình muốn”.

Hazard và De Gea khiến Zidane từ chức HLV Real Madrid hình ảnh

Tác động từ Hazard và De Gea khiến Zidane từ chức HLV Real


Như vậy, hóa ra câu chuyện Zidane chia tay Real không chỉ đơn giản là bởi cá nhân ông. Những tuyên bố kiểu như đội bóng cần thêm động lực hay không cảm thấy có thể tiếp tục chiến thắng là nhắm đến Perez. Zizou tin rằng cách làm của ngài chủ tịch sẽ không đưa Real đi đến thành công.

Perez nổi tiếng là “bố già”


Khi còn thi đấu, Zidane nổi tiếng với lời nhắn chủ tịch Perez: “Ông dát vàng lên chiếc Bentley làm gì khi động cơ của nó đã mất”. Đó là khi Real quyết định bán Claude Makelele để lấy chỗ cho các ngôi sao tấn công như Luis Figo, Ronaldo, David Beckham và chính Zidane trong nhiệm kỳ đầu tiên.

HLV Zidane va chu tich Perez
Giữa Perez và Zidane không có được tiếng nói chung

Tới giai đoạn thứ 2, Perez cũng mạnh tay chi tiền mang về những Kaka, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và James Rodriguez cho Real. Tuy nhiên, Zidane không ủng hộ chính sách đó. Ông muốn Real chỉ nên bỏ tiền mua những cầu thủ cần thiết với mình song không nhận được sự đồng tình.

Điển hình là hồi tháng 1 vừa qua, Perez một tay đứng ra đàm phán mua Kepa Arrizabalaga mà không thông qua Zidane. Khi sắp có được thủ môn của Athletic Bilbao, HLV người Pháp dứt khoát phản đối bởi trong đội hình Real đã có 3 thủ môn trên đội 1 bao gồm cả con trai Luca Zidane của ông. Nhìn chung, việc Zizou rời Real không phải là quyết định nhất thời.

Xem thêm một số bài viết về HLV Zidane trên trang Bongda24h.vn:

James Rodriguez nói gì sau khi Zidane bất ngờ chia tay Real?
James Rodriguez phát biểu về Zinedine Zidane, cầu thủ người Colombia khẳng định cảm thấy sốc khi nhà cầm quân người Pháp quyết định chia tay Los Blancos.
Zidane rời Real Madrid lúc này là quá sáng suốt
Mới đây, chiến lược gia nổi tiếng Fabio Capello đã chia sẻ về việc Zidane rời Real Madrid. Theo đó, Capello ủng hộ Zidane khi đã đưa ra sự lựa chọn chính xác.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X