Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, De Gea chưa nghĩ về Real Madrid

Thứ Hai 11/06/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang ráo riết lên kế hoạch chiêu mộ David De Gea từ Man United. Nhưng trong bối cảnh đang tập trung vào World Cup 2018 cùng ĐT Tây Ban Nha, De Gea chưa nghĩ tới Real.
 

Real trở lại thương vụ De Gea


David De Gea từ lâu đã là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Thủ môn 27 tuổi từng suýt là người của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu như không có sự cố hỏng máy fax đáng nhớ mùa hè năm 2015 khiến quá trình hoàn tất thương vụ trễ giờ quy định.

Sau đó, De Gea đã gia hạn hợp đồng 4 năm với M.U còn Real dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane cũng hoàn toàn đặt niềm tin vào Keylor Navas. Trong tháng 1 vừa qua, chủ tịch Florentino Perez gần như đã hoàn tất hợp đồng mua thủ môn trẻ Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao song thuyền trưởng người Pháp một mực từ chối.

De Gea chưa nghĩ tới Real vào lúc này hình ảnh
Real sẽ quay lại thương vụ De Gea hè này

Nhưng giờ đây, Zidane đã từ chức HLV Real. Giới thạo tin cho hay tương lai của Navas sẽ tròn 32 tuổi vào cuối năm cũng bị đặt dấu hỏi. Và mục tiêu số 1 thay tuyển thủ Costa Rica của Real không ai khác ngoài De Gea.
 

De Gea chưa muốn nghĩ tới tương lai


De Gea sinh ra tại Madrid và được đào tạo tại đội trẻ Atletico trong nhiều năm. Đến nay, bạn gái và gia đình của anh vẫn còn đang sinh sống tại thủ đô Tây Ban Nha. Đã nhiều lần, cầu thủ sinh năm 1990 bày tỏ mong muốn được hồi hương để gần những người thân hơn.

De Gea

De Gea chưa nghĩ tới Real vì tập trung cho ĐT TBN


Nhưng trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, sự thật đã được làm rõ: De Gea chưa nghĩ tới Real Madrid. Anh cho biết chỉ tập trung thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha trong bối cảnh World Cup 2018 đang đến gần.

“Tương lai của tôi? Điều quan trọng là World Cup và tôi không nghĩ đến bất cứ điều gì khác có thể khiến tôi hoặc ai đó khó chịu”, De Gea nói với các phóng viên. “Bạn phải tập trung để có một World Cup thành công. Khi đó, mọi cầu thủ đề phải có phong độ cao. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đi xa và giành chức vô địch.”

ĐT Tây Ban Nha nằm ở bảng B của World Cup 2018 cùng với Bồ Đào Nha, Ma-rốc và Iran. Họ sẽ ra quân bằng cuộc đụng độ hàng xóm Bồ Đào Nha đêm 15/6 tới tại sân Olimpiyskiy (Sochi).

Xem thêm một số bài viết về ĐT Tây Ban Nha trên trang Bongda24h.vn:

ĐT Tây Ban Nha: “Đàn bò tót” đang bị tổn thương
Trận hòa 1-1 của Tây Ban Nha với Thụy Sĩ đêm chủ nhật vừa qua (3/6) là đáng thất vọng về mặt kết quả. Nhưng đó có thể là tiền đề cho sự quật khởi của TBN tại...
Danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018
Danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018: Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết, đầy đủ và chính xác nhất thông tin chi tiết về đội hình 23 cầu thủ,...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X